Samsung Galaxy A21s hé lộ hình ảnh mặt trước màn hình cùng thông số kỹ thuật

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A21s là điện thoại rò rỉ rất nhiều thông tin cho đến hiện tại. Gần đây lại có thêm một hình ảnh mặt trước cùng thông số kỹ thuật của thiết bị này.

>>> Xem thêm:

Thông tin rò rỉ của Galaxy A21s

Những tin đồn về chiếc điện thoại A21s đã khá sôi động từ vài tháng trước. Chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ rất nhiều lần. Đến mứckhó tin rằng máy vẫn là một chiếc điện thoại chưa được phát hành.

cover GALAXY A21S didongviet

Một rò rỉ mới xuất hiện ngày hôm trước tiết lộ thiết kế mặt trước của thiết bị này. Đánh giá qua các hình ảnh, nhiều người thấy thiết bị trông gần giống với Galaxy A21 bị rò rỉ.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy A21s

Thông tin bị rò rỉ cho thấy điện thoại có viền mỏng và cằm dày hơn một chút ở phía dưới. Hơn nữa, chúng ta có thể thấy rằng Samsung đang áp dụng cái gọi là thiết kế Infinity-O với chiếc điện thoại này. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có một camera selfie lỗ trên cùng bên trái. Theo những rò rỉ trước đây thì màn hình của điện thoại là 6,55 inch với độ phân giải HD +.

mat truoc galaxy a21s didongviet

Chipset cung cấp cho máy sẽ là Exynos 850 SoC. Thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM 3GG và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ microSD, jack cắm tai nghe 3,5 mm, NFC và máy quét vân tay gắn phía sau.

Hơn nữa, các báo cáo chỉ ra rằng chiếc điện thoại này có một dãy ba camera ở mặt sau. Bao gồm một mô-đun chính 48 MP, ultrawide 8MP và 2MP. Máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000mAh mạnh mẽ với khả năng sạc nhanh 18W. Bất chấp những tin đồn, vẫn chưa thể ước tính khi nào Samsung sẽ tiết lộ chiếc điện thoại mới này.

Các chứng nhận mà Galaxy A21s đạt được

Điện thoại A21s có khả năng là chiếc điện thoại ngân sách với ba camera và màn hình IPS LCD. A21s sẽ được phát hành với tính năng Live Camera cho phép người dùng phát video trực tiếp trên các nền tảng như Instagram, Facebook, Youtube,… từ các ứng dụng camera mặc định. Các tính năng như AR Doodle cũng sẽ có sẵn trên điện thoại này.

Với số model SM-A21F/DS, Galaxy A21s đã nhận được chứng nhận bởi NBTC. Trang web của cơ quan chứng nhận Thái Lan không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật của A21s. Nhưng điện thoại thông qua Geekbench vào tháng trước đã được xác nhận về thông số kỹ thuật chính.

galaxy a21s đạt chứng nhận nbtc

Điện thoại được cho sẽ có bốn phiên bản màu gồm Đen, Xanh, Trăng và Đỏ. Máy sẽ có hai tùy chọn lưu trữ 32GB và 64GB. Chưa hết, Galaxy A21s đã đạt chứng nhận tại Wi-Fi Alliance cũng như tại FCC. Ngoài ra thiết bị vừa tiếp tục đạt chứng nhận Bluetooth SIG, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của nó đã đến gần.

Các chứng nhận trước đây chỉ ghi tên model của smartphone là SM-A217F và SM-A217M. Nhưng chứng nhận từ Bluetooth SIG ghi rõ smartphone này có tên gọi Galaxy A21s.

Galaxy A21s còn có thêm 4 model khác, đó là SM-A217, SM-A217F/D, SM-A217F/DS và SM-A217N. Cơ quan cấp chứng nhận Bluetooth cũng tiết lộ rằng, Galaxy A21s hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.0 và Wi-Fi b/g/n/ac.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *