Samsung Galaxy A21s đạt chứng nhận NBTC, sắp được ra mắt với nhiều tính năng camera mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A21s trước đây đã nhận được chứng nhận bởi Liên minh WiFi, FCC cũng như Bluetooth SIG. Bây giờ, điện thoại đã được chứng nhận từ NBTC của Thái Lan, có nghĩa máy sẽ sớm chính thức được hoạt động.

>>> Xem thêm:

Điện thoại A21s có khả năng là chiếc điện thoại ngân sách với ba camera và màn hình IPS LCD. Mới đây, 91milers đã truy cập được vào video tiếp thị của điện thoại, điều này không chỉ xác nhận biệt danh của Galaxy A21s mà còn cho thấy được máy sẽ có nhiều tính năng hấp dẫn.

A21s sẽ được phát hành với tính năng Live Camera cho phép người dùng phát video trực tiếp trên các nền tảng như Instagram, Facebook, Youtube,… từ các ứng dụng camera mặc định. Các tính năng như AR Doodle cũng sẽ có sẵn trên điện thoại này.

Galaxy A21s đạt chứng nhận NBTC

Với số model SM-A21F/DS, Galaxy A21s đã nhận được chứng nhận bởi NBTC. Trang web của cơ quan chứng nhận Thái Lan không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật của A21s nhưng điện thoại thông qua Geekbench vào tháng trước đã được xác nhận về thông số kỹ thuật chính.

galaxy a21s đạt chứng nhận nbtc

Điện thoại được cho sẽ có bốn phiên bản màu gồm Đen, Xanh, Trăng và Đỏ. Máy sẽ có hai tùy chọn lưu trữ 32GB và 64GB.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A21s

Về thông số kỹ thuật được rò rỉ, Galaxy A21s được cho là có màn hình IPS rộng 6.5 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixel. Máy có thể được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Exynos tầm trung. Kết hợp với RAM 3GB và các tùy chọn bộ nhớ trong như 32GB hoặc 62GB. Người dùng có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

thông số kỹ thuật rò rỉ của a21s

Điện thoại có khả năng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 dựa trên giao diện One UI 2.0. Đối với hệ thống quang học, Galaxy A21s được cho sẽ có thiết lập ba camera sau gồm cảm biến chính 48MP. Đi kèm là camera phụ 8MP và ống kính 2MP. Ở mặt trước, điện thoại sẽ có một cảm biến 13MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Viên pin dung lượng 5000 mAh cung cấp nhiên liệu cho điện thoại. Có lẽ máy sẽ có hỗ trợ sạc nhanh đi kèm. Ngoài ra, điện thoại cũng được cho có cảm biến vân tay gắn phía sau để bảo mật. Máy cũng sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

Về khả năng kết nối, Samsung A21s sẽ có các tính năng kết nối gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0, SIM kép, GPS và cổng microUSB.

Thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng Galaxy A

Kể từ khi ra mắt dòng Galaxy A series, Samsung luôn cập nhật các sản phẩm cho dòng điện thoại này. Chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm 2020, công ty cũng ra mắt nhiều thiết bị mới, gồm Galaxy A11, Galaxy A31, Galaxy M11 hay Galaxy M21…

galaxy a31

Tính đến thời điểm này, dòng Galaxy A có khá nhiều thiết bị với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của mỗi người, đều có một thiết bị phù hợp. Điều này cho thấy công ty quan tâm  nhiều đến nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp công ty có thể cạnh tranh tốt với đối thủ.

Với chiếc Galaxy A21s sắp ra mắt, điện thoại được cho sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Do đó, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn. Cùng chờ thêm thông tin và ngày ra mắt của thiết bị để trải nghiệm.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *