Samsung Galaxy A20s ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 6.5 inch và ba camera sau

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đang mở rộng dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy A-series tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại giá rẻ Galaxy A20s là thiết bị tiếp theo được công ty ra mắt tại quốc gia này.

>>> Xem thêm:

Sau khi ra mắt Galaxy  A10 tại Ấn Độ vào tháng trước, công ty hiện cũng đã ra mắt Galaxy A20 tại đây. Samsung Galaxy A20s là sản phẩm tiếp theo được ra mắt trên thị trường vào đầu năm nay. Thiết bị cuối cùng cũng đã đến với thị trường đông dân nhì thế giới.

Galaxy A20s đi kèm với chipset Snapdragon được cập nhật thay vì Exynos 7884 được tìm thấy trên Galaxy A20. Điện thoại cũng được thiết lập ba camera được làm mới và màn hình lớn hơn một chút so với thiết bị tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A20s

Galaxy A20s đi kèm với màn hình Infinity-V 6.5 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1560 pixel). Điện thoại có tỷ lệ hiển thị 19,5:9. Màn hình A20s mang lại chất lượng hiển thị tốt với hình ảnh sắc nét và trung thực.

Điện thoại chạy trên chipset Snapdragon 450 octa-core. Đi kèm là các tùy chọn RAM 3GB hoặc 4GB. Với tùy chọn 3GB, người dùng sẽ nhận được 32GB dung lượng lưu trữ. Trong khi đó, với biến thể RAM 4GB, người dùng sẽ có đến 64GB dung lượng lưu trữ. Samsung Galaxy A20s sẽ chạy trên Android 9 Pie với giao diện người dùng tùy chỉnh OneUI.

Samsung Galaxy A20s ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 6.5 inch và ba camera sau

Thiết lập cụm ba camera sau trên Galaxy A20s trái ngược hoàn toàn với cấu hình camera kép trên Galaxy A20. Các camera phía sau bao gồm cảm biến chính 13MP. Kết hợp với ống kính góc siêu rộng 8MP và camera cảm biến độ sâu 5MP. Camera selfie của Galaxy A20s có độ phân giải 8MP, nằm trong notch màn hình của điện thoại.

Điện thoại Galaxy A20s vẫn sẽ được trang bị cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3,5mm. Điện thoại sẽ có máy quét dấu vân tay nằm ở mặt lưng của thiết bị. Các tính năng kết nối của điện thoại bao gồm 4G LTE, Wifi, Bluetooth và GPS. Galaxy A20s vẫn sẽ mang dung lượng pin tương tự như A20. Viên pin dung lượng 4000 mAh và có sạc nhanh 15W đi kèm.

Điện thoại Galaxy A20s được ra mắt để mang lại cho người dùng một màn hình tuyệt vời, ba camera vượt trội và thiết kế quyến rũ với lớp ngoài được hoàn thiện. Thiết bị sẽ mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho cuộc sống hàng ngày.

Giá và tính sẵn có của Galaxy A20s

Samsung đã ra mắt Galaxy A20s tại Malaysia vào tháng trước với mức giá 699 ringgits (khoảng 3,9 triệu). Tại Ấn Độ, điện thoại có giá khoảng 11.999 INR (khoảng 3,9 triệu) cho biến thể RAM 3GB và 32GB ROM. Biến thể 4GB RAM + 64GB ROM sẽ có giá khoảng 13.999 INR (khoảng 4,6 triệu). Điện thoại sẽ có các màu đen, xanh dương, xanh lá cây và đỏ để người dùng lựa chọn.

Samsung Galaxy A20s ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 6.5 inch và ba camera sau

Người dùng yêu thích Galaxy A20s có thể mua điện thoại ở Ấn Độ từ cửa hàng điện tử của Samsung. Hoặc trên các trang web điện tử khác ở quốc gia này. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có sẵn ngoại tuyến thông qua các cửa hàng bán lẻ.

Galaxy A20 và Galaxy A20s – điện thoại nào đáng sở hữu?

Samsung đã liên tục ra mắt tràn ngập điện thoại dòng Galaxy A-series trong vài tháng qua. Đáng chú ý trong dòng là bộ đôi điện thoại giá rẻ A20 và A20s.

Để nhận xét về bộ đôi này, bộ đôi có khá nhiều điểm giống nhau. Tuy nhiên, người kế nhiệm A20s sẽ là thiết bị được nâng cấp hơn về một số tính năng để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng.

Samsung Galaxy A20s ra mắt tại Ấn Độ với màn hình 6.5 inch và ba camera sau

Đầu tiên, có thể thấy rằng Samsung đã có sự cải tiến về màn hình trên A20s. Điện thoại sở hữu màn hình 6,5 inch thay vì 6,4 inch như trên người tiền nhiệm A20. Hãng cũng nâng cấp về chipset trên chiếc Galaxy A20s. Rõ ràng, ông lớn công nghệ Hàn Quốc muốn điện thoại có sức mạnh cao hơn để các tác vụ được diễn ra nhanh hơn trên A20s. Qua đó, công ty đã trang bị cho điện thoại chipset Snapdragon 450 SoC thay vì chip Exynos 7884 như A20.

Ngoài ra, công nghệ chụp hình cũng được nâng cấp đáng kể. Ở người tiền nhiệm A20, Samsung trang bị cho điện thoại cụm camera kép sau. Tuy nhiên, đến Galaxy A20s, điện thoại được nâng cấp lên ba camera sau. Cụm camera này giúp hình chụp được sắc nét và rõ ràng hơn.

Vậy rõ ràng A20s sẽ chiếm ưu thế hơn Galaxy A20 ở nhiều điểm. Tuy nhiên, điện thoại Galaxy A20 hiện tại vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng. Những người yêu thích màn hình rộng, camera tốt hơn để chụp ảnh thì Galaxy A20s vẫn được ưu tiên hơn.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *