Samsung Galaxy A10 chính thức được bán ra tại Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã ra mắt Galaxy A30 và Galaxy A50 tại sự kiện MWC 2019. Sau đó vài ngày, công ty đã giới thiệu một mẫu điện thoại giá rẻ hơn là Galaxy A10. Đến bây giờ, mẫu điện thoại này đã bắt đầu được bán ra ở Ấn Độ.

Galaxy A10 được bán ra tại Ấn Độ
Samsung Galaxy A10 có cấu hình khá hấp dẫn, giá thành rẻ

Samsung Galaxy A10 có giá bán từ 8490 INR (khoảng 2.8 triệu đồng) tại thị trường điện thoại lớn thứ hai thế giới và người dùng có thể mua tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Các website như Amazon.in và Flipkart cũng sẽ có hình thức bán ra trực tuyến như cửa hàng Samsung Ấn Độ.

Màn hình Infinity-V của Galaxy A10 có kích thước 6.2-inch với độ phân giải HD+. Cũng như A30 và A50, màn hình của A10 là LCD với notch hình giọt nước.

Mẫu điện thoại giá rẻ Galaxy A10 sở hữu bộ vi xử lý Exynos 7884 và chỉ có duy nhất một tuỳ chọn bộ nhớ bao gồm 2GB RAM + 32GB ROM. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn nâng cấp bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 512GB).

Phía sau, thiết bị chỉ có duy nhất một camera đơn 13MP f/1.9 trong khi camera selfie nằm trong notch giọt nước ở phía trước có độ phân giải 5MP. Thiết bị sở hữu viên pin 3400mAh cho thời lượng hoạt động lâu dài.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *