Samsung Galaxy A01 với camera kép sau và pin 3000 mAh xuất hiện trên FCC

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đang làm việc trên một điện thoại thông minh với số model SM-A105F. Theo tin đồn, máy sẽ có tên là Galaxy A01. Điện thoại được sản xuất bởi Huaquin Telecom nhưng xuất hiện với thương hiệu Samsung.

Một điện thoại nằm trong dòng Galaxy A – series mới. Điện thoại đã xuất hiện trên FCC. Điều này xuất hiện một vài tháng sau khi chiếc điện thoại này với số model SM-A015F và SM-A015F/DS, được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Trước đó, có báo cáo cho thấy điện thoại có thể ra mắt dưới dạng Galaxy A5.

Máy cũng được suy đoán là một model thử nghiệm của Qualcomm, nên nhiều người nghĩ thiết bị sẽ không ra mắt. Nhưng mới đây nó đã được liệt kế trên FCC, chứng tỏ điện thoại sẽ được thương mại hóa. Samsung Galaxy A01 có thể là một điện thoại gốc ODM. Điện thoại sẽ được sản xuất bởi một công ty khác nhưng sẽ sử dụng thương hiệu Samsung.

Thông số kỹ thuật Galaxy A01

Điện thoại ODM sẽ giúp Samsung giảm chi phí sản xuất và cung cấp các thiết bị ở mức giá thấp hơn. Chứng nhận FCC tiết lộ Galaxy A01 sẽ có viên pin 3000 mAh. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có camera kép sau. Hiện tại các cảm biến máy ảnh vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung Galaxy A01 với camera kép sau và pin 3000 mAh xuất hiện trên FCC

Danh sách Geekbench cho thấy điện thoại Galaxy A01 chỉ có RAM 2GB cùng 16GB lưu trữ. Nhưng điện thoại cũng có thể có các biến thể khác để người dùng có nhiều tùy chọn dung lượng hơn. Danh sách cũng tuyên bố Galaxy A01 sẽ chạy trên Android 10 với giao diện One UI.

Về màn hình, các tin đồn trước đây cho thấy Galaxy A01 sẽ có màn hình 5.7 inch. Samsung Galaxy A01 sẽ có sẵn các màu xanh, đen, đỏ để người dùng lựa chọn. Điện thoại có thể sẽ không có cảm biến vân tay để bảo mật. Người dùng sẽ phải bảo mật bằng mã pin hoặc khóa mẫu của Android.

Samsung Galaxy A01 với camera kép sau và pin 3000 mAh xuất hiện trên FCC

Có thông tin cho rằng điện thoại cũng sẽ có sẵn trong một biến thể Dual SIM. Galaxy A01 sẽ không là điện thoại giá rẻ duy nhất của dòng Galaxy A trong năm 2020.

Sau khi có được sự chấp thuận từ FCC, ngày ra mắt của điện thoại A01 có thể sắp đến. Những thông tin về điện thoại có thể được xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Chiếc điện thoại giá rẻ trong dòng Galaxy A

Dòng Galaxy A của Samsung hướng tới những khách hàng có kinh tế vừa phải mà vẫn muốn sở hữu được những trải nghiệm cao cấp. Các điện thoại nằm trong dòng giá rẻ có mức giá hấp dẫn nhưng lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Dòng điện thoại này đã tạo được nhiều thành công cho công ty ở nhiều thị trường. Đặc biệt là thị trường Ấn Độ.

Ở chiếc Galaxy A01 sắp ra mắt, với mức giá được cho là sẽ khá rẻ, điện thoại dự sẽ tạo được nhiều thành công hơn. Hiện tại trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu đối thủ cũng tập trung vào dòng giá rẻ để tiếp cận nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, Samsung vẫn mang nhiều lợi thế hơn hẳn. Ngoài những flagship cao cấp, công ty cũng đã tạo ấn tượng trong cả phân khúc tầm trung. Ở phân khúc giá rẻ, hãng cũng đã dành được một số thị phần nhất định.

Samsung Galaxy A01 với camera kép sau và pin 3000 mAh xuất hiện trên FCC

Trong năm 2020, có lẽ sau khi ra mắt loạt flagship cao cấp, Samsung sẽ ra mắt chiếc giá rẻ Galaxy A01. Có sự phân định rõ ràng trong phân khúc nên người dùng trong năm tới sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc máy mong muốn. Tuy nhiên, để đa dạng hơn về sản phẩm, Samsung sẽ ra mắt thêm nhiều thiết bị hơn.

Ở năm 2019, người dùng đã chứng kiến sự ra mắt của nhiều thiết bị tầm trung, giá rẻ, hay cao cấp của công ty. Samsung đã có nhiều thành công hơn nhờ các thiết bị này. Mỗi thiết bị ra mắt đều tạo được sự thành công nhất định. Người dùng đã có nhiều tùy chọn máy theo nhu cầu trong năm nay. Các thiết bị của hãng đều mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *