Samsung có thể sẽ cho ra mắt mẫu smartphone 5G giá rẻ.

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã thành công trong việc dẫn đầu công nghệ 5G. Vì vậy không có lý do gì để dừng lại cả, nhưng Galaxy S10 5G lại quá đắt đỏ với nhiều người dùng. Muốn mở rộng thị trường, Samsung đã tiết lộ về việc mang lại dòng Galaxy R và Galaxy A90 5G.

Galaxy R là dòng smartphone giá rẻ

Galaxy R được Samsung ra mắt vào năm 2011, và được định hình thay thế cho dòng J. Tuy được đánh giá rất cao nhưng Samsung lại khai tử dòng sản phẩm này. Nguyên nhân được Samsung giải thích là do vấn đề liên quan tới nguồn cung phần cứng. Samsung công bố mang Galaxy R trở lại, không rõ sẽ là 1 dòng riêng biệt hay thay thế cho dòng nào đó. Có nhiều nguồn tin cho rằng chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng R sẽ có hai phiên bản, cả hai đều có màn hình lớn và camera trượt xoay 180 độ. Và trong đó, sẽ có ít nhất một phiên bản hỗ trợ công nghệ 5G.

Samsung Galaxy R được ra mắt năm 2011

Galaxy A90 chưa xuất hiện

Tính đến hiện tại, smartphone tầm trung cao cấp nhất của Samsung là Galaxy A80. Trên thực tế trước khi ra mắt Galaxy A80, chiếc smartphone này đã rò rỉ với tên gọi là Galaxy A90. Tuy nhiên khi ra mắt, Samsung lại lựa chọn tên gọi là Galaxy A80. Trong khi đó, Galaxy A90 vẫn tiếp tục nằm trên giấy. Samsung liên tục tích hợp công nghệ mới lên dòng A. Nên việc Galaxy A90 có 5G cũng không phải quá ngạc nhiên.

Samsung Galaxy A90 chăng ?

Với 2 thông tin này được Samsung tiết lộ cùng lúc, có nhiều giả thiết cho rằng. Samsung sẽ đổi tên Galaxy A90 thành R1 chẳng hạn. Và theo đó mang dòng Galaxy R trở lại và định ở phân khúc cận cao cấp.

Cảm biến vân tay dưới màn hình tương tự dòng cao cấp

Theo như báo cáo của GalaxyClub, 1 thiế bị Samsung mang mã SM-A908N đang được chờ cấp phép. Có thể nó sẽ mặc định có 5G hoặc là sẽ có phiên bản 5G. Dù có sử dụng tên gì Galaxy A hay R, thì chắc chắn kế hoạch smartphone 5G tầm trung là có thật.

Tất cả mới chỉ dừng ở tin đồn

Dù xuất hiện nhiều suy đoán có nguồn đáng tin cậy. Nhưng phần cứng của thiết bị mới vẫn chưa được hé lộ gì nhiều. Tới thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ biết nó sẽ có camera 32MP và cảm biến 8MP. Và rất có thể là hệ thống camera lật xoay tương tự A80. Còn 1 vị trí trên ống kính thì vẫn chưa rõ nó sẽ là cảm biến hay là camera hình ảnh.

Samsung Galaxy R mới có là siêu phẩm ?

Với việc giới công nghệ đang bị cuốn theo trào lưu 5G. Samsung đang nắm cho mình 1 chỗ rất vững chắc với S10 5G. Tuy vậy, để phổ biến hơn các sản phẩm của mình, việc ra mắt những thiết bị 5G rẻ hơn là tất yếu. Và những công bố trên kia đã khiến Samsung không những vững chắc nhất, mà còn dẫn đầu xu thế 5G. Phải đến năm sau iPhone mới có thiết bị 5G và Huawei đang bị ảnh hưởng bới lệnh cấm. Vậy thì hiện tại, Samsung không hề có đối thủ trực tiếp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *