Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Samsung Galaxy Fold 2, sẽ ra mắt vào tháng 8 tới?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo báo cáo mới đây cho biết, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold 2. Dường như chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào tháng 8/2020 tới đây.

>>> Xem thêm:

Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, đơn đặt hàng sản xuất đã được đưa ra trong vài ngày qua và điện thoại  Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm mặt kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG) tương tự như Galaxy Z Flip. Mặt kính UTG được cho là sẽ giúp Samsung Galaxy Fold 2 bền bỉ hơn so với Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

Galaxy Fold 2 sẽ có giá rẻ hơn Galaxy Fold

Khi các công nghệ dành cho chiếc điện thoại màn hình gập bắt đầu hoàn thiện thì giá bán của thiết bị sẽ giảm. Chiếc Galaxy Fold 2 được tin sẽ có giá không rẻ hơn nhiều so với Galaxy Fold. Theo các báo cáo trước đây, điện thoại Fold 2 có giá khoảng 1.880 USD (khoảng 43 triệu đồng) tại Hoa Kỳ, rẻ hơn 100 USD so với Galaxy Fold.

Năm ngoái, doanh số của Galaxy Fold dự kiến sẽ đạt 500.000 chiếc. Các nhà phân tích tin rằng, điện thoại Galaxy Fold 2 có thể đạt doanh số gấp 6 lần Galaxy Fold, ở mức 3 triệu chiếc.

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Samsung Galaxy Fold 2, sẽ ra mắt vào tháng 8 tới?

Nguồn tin trước đây cũng từng tiết lộ rằng chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 256GB để mang đến giá bán thấp hơn cho người dùng. Được biết, điện thoại Galaxy Fold trước đó đã ra mắt với 512GB ROM nên có giá bán khá cao, lên tới 1,980 USD.

Về cấu hình, điện thoại Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có màn hình gập 7.7 inch. Màn hình máy được hỗ trợ tần số quét 120Hz và bút SPen. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị màn hình phụ bên ngoài có kích thước lên tới 4.6 inch để hiển thị thông báo

Nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng Galaxy Fold 2 cùng với Galaxy Note 20 và cả Galaxy Tab S7 vào tháng 8 tới.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy Note 20 series

Nguồn tin trước đó cho biết, Samsung có thể trình làng hai chiếc Galaxy Note. Dòng Galaxy Note 20 mới gồm Note 20 và Note 20 Plus. Trong đó, mã hiệu SM-N981B được cho là của chiếc Galaxy Note 20. Còn SM-N986X dành cho Galaxy Note 20 Plus

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Samsung Galaxy Fold 2, sẽ ra mắt vào tháng 8 tới?

Chiếc Galaxy Note 20 Plus dự kiến sẽ có màn hình QHD+ rộng đến 7 inch. Màn hình của máy sẽ cung cấp độ phân giải cao hơn đáng kể với màn hình LTPO 120Hz. Màn hình này có thể tiết kiệm điện hơn so với màn hình LTPS 120Hz

Một số rỏ rỉ trước đó cho biết, Galaxy Note 20 và Note 20 Plus sắp tới sẽ không có tính năng Space Zoom 100x. Mặc dù trước đó Samsung đã đưa vào Galaxy S20 Ultra cao cấp. Nhưng tính năng này sẽ không được áp dụng cho dòng Note.

Samsung được cho là không hài lòng với tính năng Space Zoom 100x hoặc hiệu suất của nó. Đây là lý do tại sao công ty không đưa nó vào dòng Galaxy Note 20.

Nhà phân tích Universe cũng cho biết chiếc Samsung Note 20 Plus sẽ sử dụng cảm biến HM1 108MP từ Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, công ty còn đang lên kế hoạch thêm một cảm biến mới. Cảm biến mới này sẽ hỗ trợ lấy nét và giải quyết các vấn đề lấy nét khi chụp ảnh.

Một số rò rỉ về Galaxy Note 20 series

Bên cạnh thông tin về camera, Galaxy Note 20 series cũng rò rỉ nhiều về các thông số khác. Các thiết bị dự kiến sẽ có camera đục lỗ đặt ở giữa. Thiết bị có màn hình hơi cong tương tự như Galaxy S20 Plus.

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Samsung Galaxy Fold 2, sẽ ra mắt vào tháng 8 tới?

Samsung gần đây được báo cáo là đang làm việc trên con chip Exynos 992 mới để tích hợp cho các flagship Galaxy Note tiếp theo của hãng. Chipset này dự kiến sẽ được xây dựng trên tiến trình 6nm. Con chip này mang đến hiệu năng tốt hơn đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn so với Exynos 990. Điện thoại có thể đi kèm với RAM 16GB.

Galaxy Note 20 được cho là có màn hình LTPS độ phân giải Full HD+. Máy sẽ có tốc độ làm mới màn hình là 60Hz. Mặt khác Note 20 Plus sẽ bao gồm màn hình LTPO độ phân giải QHD+. Màn hình máy sẽ có tốc độ làm mới 120Hz tiên tiến hơn nhiều.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *