Samfan nên mua smartphone nào ăn tết là chuẩn nhất?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đây là thời điểm phù hợp để người dùng mua điện thoại “chơi Tết”. Đối với người dùng yêu thích sản phẩm Samsung thì nên lựa chọn smartphone nào là tốt nhất?

Trong những năm gần đây, smartphone của Samsung được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, thiết kế thu hút, sở hữu màn hình đẹp xuất sắc và có nhiều tính năng nổi bật. Samsung có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời đáng để Samfan cân nhắc trong dịp lễ Tết 2018.

Phân khúc 4-6 triệu đồng

Với mức giá từ 4-6 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại đẹp từ thiết kế cho đến hiệu năng mạnh mẽ.

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 sở hữu màn hình lớn hơn và pin tốt hơn so với dòng S, A và J của hãng. Bút S-Pen trên Note 5 có thiết kế thon gọn, thao tác lấy bút và tốc độ sử dụng nhanh hơn. Màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K của máy cho không gian trải nghiệm và giải trí thoải mái.

Samsung-Note-5-didongviet

Galaxy Note 5 chưa hề lỗi thời dù đã ra mắt khá lâu

Smartphone này có RAM 4 GB và chạy chip Exynos 7420 cho trải nghiệm ổn định, đa nhiệm mượt mà. Dù không nằm trong danh sách lên Android 8 nhưng Note 5 đáp ứng đủ các yêu cầu sử dụng trong khoảng 2-3 năm tới. Camera của model này cực kì chất lượng khi độ phân giải 16MP. Viên pin 3.000 mAh cho trải nghiệm cả ngày dài.

Hiện tại ở Di Động Việt có những phiên bản Note 5 đáng mua:

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ (Giá 6.779.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, màn hình cong tràn cạnh 5,5 inch cho bạn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Camera của S7 Edge lên đến 12 MP có khẩu độ f/1.7 cho hình ảnh chất lượng và chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Dung lượng pin của S7 Edge lên đến 3.600 mAh cho thời gian sử dụng lâu. Hiện tại, Galaxy S7 Edge Mỹ là model đáng mua cho mọi nhu cầu trải nghiệm từ giải trí đến làm việc.

samsung-galaxy-s7-edge-didongviet

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ rất đang mua vào dịp Tết năm nay

Phân khúc trên 7 triệu đồng

Ở phân khúc trên 7 triệu, các Samfan lựa chọn nhiều  smartphone vừa nổi bật về thiết kế, cấu hình và tính năng.

Samsung Galaxy S7 2 sim (Giá 8.379.000 đồng)

Samsung Galaxy S7 2 sim sở hữu màn hình kích thước 5,1 inch, công nghệ màn hình Super AMOLED quen thuộc cho góc nhìn rộng, chất lượng hiển thị và sắc nét đầy chân thực. Cấu hình mạnh mẽ cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

samsung-galaxy-s7-2-sim-didongviet

Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, Samsung Galaxy S7 2 sim là smartphone nằm trong top những chiếc điện thoại Samsung đáng mua

Camera chính 12MP có khẩu độ f/1.7 cho khả năng thu sáng tốt hơn, ảnh chụp chi tiết hơn. Đặc biệt phiên bản Samsung Galaxy S7 này có hỗ trợ 2 sim tiện dụng.

Samsung Galaxy A8/A8 Plus 2018

Bộ đôi Galaxy A8, Galaxy A8 Plus 2018 mới lộ diện không lâu và lập tức gây tiếng vang lớn. Hai model này được chú ý nhờ thiết kế mới mẻ với màn hình Max View tràn viền kết hợp cùng camera selfie kép ưu việt. Ngoài ra, Galaxy A8 và A8 Plus phiên bản 2018 còn có giá bán hết sức cạnh tranh so với các dòng smartphone cao cấp khác.

gia-ban-samsung-galaxy-a8-plus-2018-didongviet-min

Galaxy A8 Plus 2018 là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng A tích hợp camera selfie kép có tính năng xóa phông

Tại Di Động Việt có bán bộ đôi Galaxy A8, Galaxy A8 Plus 2018 với giá ưu đãi:

  • Samsung Galaxy A8 2018 giá 10.990.000 đồng
  • Samsung Galaxy A8 Plus 2018 giá 13.490.000 đồng

Samsung Galaxy Note 8 cũ (Giá 14.479.000  đồng)

Về ngoại hình Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực Infinity Display của S8/S8 Plus nhưng vẫn giữ  được nét riêng của dòng Note. Ngoại hình của Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ tạo cảm giác rất mạnh mẽ và nam tính.

Samsung-Galaxy-Note-8-cu-didongviet

Chỉ cần hơn 14 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Note 8 Mỹ cũ

Galaxy Note 8 Mỹ cũ gây ấn tượng bởi cụm camera kép ở mặt lưng khá lớn hỗ trợ khả năng chụp ảnh chân dung xoá phông. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Samsung tích hợp hệ thống camera kép 12MP với một ống kính thường khẩu độ f/1.7 và một ống kính tele khẩu độ f/2.4, hỗ trợ chống rung quang học OIS trên cả 2 ống kính. Ngoài ra, Note 8 cũ còn thu hút bởi chiếc bút S-Pen thần thánh.

Nhiều sản phẩm nổi bật của Samsung ở nhiều mức giá và có những tính năng cao cấp khác nhau. Vậy các Samfan có thể lựa chọn được chiếc smartphone vào dịp này tùy thuộc vào túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hiện tại, Di Động Việt đang có chương trình đặt trước Samsung Glalaxy tím khói với nhiều ưu đãi đặc biệt, số lượng có hạn nên các bạn nhanh tay đăng kí nhé. (chi tiết).

>> Xem thêm: Người lạ ơi, Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giá hơn 14 triệu thôi

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *