Sạc nhanh trên iPhone 13 nên chọn củ sạc nào vừa có công suất cao vừa an toàn?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Các thế hệ iPhone mới những năm gần đây đều được Apple trang bị khả năng sạc nhanh, đặc biệt là chiếc iPhone 13 Pro Max mới hỗ trợ sạc nhanh lên đến 27W. Vậy người dùng cần dùng củ sạc nào để tận dụng tối đa công suất sạc trên smartphone của mình? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Công nghệ sạc nhanh trên smartphone là gì?

Một trong những vấn đề mà người dùng smartphone quan tâm nhất hiện nay đó là thời lượng sử dụng pin. Ngoài việc tăng dung lượng pin, nhà sản xuất đã tích hợp thêm vào smartphone công nghệ sạc nhanh. Công nghệ sạc nhanh được hiểu đơn giản là một tính năng giúp điện thoại sạc pin nhanh trong một thời gian ngắn.

cu sac nhanh switch easy power buddy iphone didongviet 1

Về cơ bản công nghệ sạc nhanh sử dụng nguồn điện có điện áp đầu ra cao để sạc nhanh hơn, sau khi sạc gần đầy pin thì dòng điện sẽ được hạ xuống để trở về mức sạc bình thường nhờ con chip được nhà phát triển tích hợp trong củ sạc (Adapter).

Có bao nhiêu công nghệ sạc nhanh?

Có rất nhiều tiêu chuẩn sạc nhanh đến từ các nhà sản xuất khác nhau như Qualcomm Quick Charge, VOOC của OPPO phổ biến trên các smartphone Android hoặc chuẩn phổ biến chung là USB Power Delivery phổ biến trên laptop và các thiết bị từ Apple.

sac nhanh 30W

Công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery là gì?

USB Power Delivery là tiêu chuẩn sạc phổ biến nhất hiện nay bởi nó được phát triển mạnh từ khi chuẩn USB-C được phổ cập . USB Power Delivery lúc đầu là hình thức cung cấp điện ‘ngược’ từ máy tính đến các thiết bị cần cung cấp điện, bao gồm việc cung cấp đủ điện năng cho ổ cứng 2.5 inch, cũng như tính năng sạc pin cho điện thoại hay các thiết bị ngoại vi bên ngoài khi laptop được gập máy.

cu sac nhanh switch easy power buddy iphone didongviet 3

iPhone 13 cần củ sạc công suất bao nhiêu W (Watt)?

Đối với các thế hệ iPhone 13 và thiết bị đời mới từ Apple, hãng đã hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Power Delivery 3.0 mới nhất có thể có công suất sạc lên đến 30W. Điển hình là chiếc iPhone 13 Pro Max mới cho công suất sạc lên đến 27W, và để tận dụng tối đa công suất sạc nhanh này, chúng ta phải có củ sạc thích hợpan toàn.

cu sac nhanh switch easy power buddy iphone didongviet 4

Củ sạc nhanh SwitchEasy PowerBuddy 30W Fast Charging – lựa chọn an toàn và tối ưu

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W là một phụ kiện không thể thiếu của những người dùng sở hữu iPhone 13, đặc biệt là iPhone 13 Pro Max. Sạc được biết đến với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng sạc nhanh cùng lúc 2 cổng USB-AUSB-C, hỗ trợ hầu hết các công nghệ sạc nhanh hiện nay như: QC3.0, PD3.0, PPS,… vô cùng thuận tiện cho người dùng.

cu sac nhanh switch easy power buddy iphone didongviet 5

Đặc điểm nổi bật của củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W

  • 2 cổng sạc USB-C, USB-A sạc tối đa 30W
  • Kích thước nhỏ gọn giúp không chiếm quá nhiều diện tích trong balo, dễ dàng mang theo
  • Có thể sạc Macbook Air của người dùng ở tốc độ tối đa 
  • Hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng lúc : Laptop / SmartPhone / iPad / Xbox Console
  • Hỗ trợ sạc đa giao thức : QC3.0, PD3.0, PPS, FCP, SCP, AFC, BC1.2
  • Tự phân bố nguồn điện thông minh, bảo vệ ngắn mạch và quá áp

An toàn toàn diện

Với công nghệ sạc thông minh, củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W giúp cân bằng dòng điện để sạc với công suất tối ưu nhất cho từng thiết bị cần sạc. Trước khi sản xuất ra thị trường, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W đã được kiểm định khắt khe bởi SwitchEasy để đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, củ sạc còn có tính năng bảo vệ dòng điện quá tải, quá áp và còn kiểm soát nhiệt độ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

cu sac nhanh switch easy power buddy iphone didongviet 6

Tổng Kết

Xét tổng thể, sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng sạc siêu nhanh và thiết kế sang trọng cũng như khả năng tương thích tốt với hầu hết các thiết bị hiện nay, đặc biệt là thế hệ iPhone 13 mới. Cùng để lại bình luận của bạn bên dưới về củ sạc này nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *