Rò rỉ thông số kỹ thuật của LG V60: Màn hình 6,6 inch, Snapdragon 865 và ba camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sự kiện MWC 2020 đã bị hủy bỏ và LG V60 là một trong số ít các thiết bị có thể được công bố tại triển lãm thương mại. Tuy nhiên, đi kèm với sự hủy bỏ của MWC thì chiếc flagship của LG cũng bị trì hoãn việc ra mắt. Thiết bị được cho sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Công ty vẫn chưa lên tiếng công bố về các thông số của điện thoại LG V60, tuy nhiên, hiện đã xuất hiện đầy đủ các thông tin những gì điện thoại sẽ được sở hữu.

Thiết kế và hiển thị

Khi nói đến thiết kế của các thiết bị đến từ LG, người dùng không thực sự mong đợi bất kỳ sự ngạc nhiên nào từ công ty. Người dùng hiểu khá rõ điện thoại sẽ trông như thế nào và những tính năng mà máy sẽ cung cấp. Chiếc flagship V60 sắp tới được cho là sẽ có thiết kế truyền thống. Điện thoại có thể sẽ đi kèm với màn hình thứ hai, gắn điện thoại vào một chiếc màn hình phụ để mở rộng diện tích sử dụng màn hình.

Rò rỉ tất cả thông số kỹ thuật của LG V60

Đây được coi là giải pháp tuyệt vời và khéo léo cho điện thoại có thể gập của LG. Tuy nhiên, cách tiếp cận toàn màn hình kép như một phụ kiện quá lộn xộn. Do đó, hi vọng LG sẽ sử dụng một chiến lược mới với V60 ThinQ với những cải tiến hơn.

Ngoài việc trang bị thêm màn hình kép, flagship năm 2020 có thể sẽ được sử dụng một notch hoặc một lỗ bấm cho camera selfie. Trước đó, LG V50 đi kèm với màn hình 6.4 inch, việc giảm bớt các bezels và bỏ rãnh đã mở ra không gian màn hình lớn hơn. Trên LG V60 ThinQ, máy có thể được sở hữu màn hình rộng hơn, 6.6 inch hoặc lớn hơn nữa.

Đặc trưng

Không giống như dòng Galaxy Note của Samsung, máy có sự khác biệt khá nhiều so với dòng Galaxy S. Với các điện thoại của LG, dòng LG V lại có nhiều điểm tương đồng so với dòng G. Ngoài kích thước màn hình và pin, hai dòng điện thoại của LG không có đủ sự khách biệt về đặc tính của các máy. Với thế hệ điện thoại tiếp theo, hi vọng LG sẽ đưa ra một tính năng hoặc chức năng mới hấp dẫn và sẽ làm nổi bật nó.

Với các thế hệ điện thoại của mình, trong khi các thương hiệu khác đang loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống và hướng đến tai nghe không dây thì LG vẫn giữ lại jack cắm tai nghe, các thiết bị của LG vẫn được kết nối có dây truyền thống.

Máy ảnh

Rò rỉ tất cả thông số kỹ thuật của LG V60

Về khả năng chụp ảnh, LG V60 chắc chắn sẽ có ít nhất ba camera sau. Trước đó, chiếc LG V50 được trang bị ba camera sau, vì vậy V60 ít nhất sẽ được sở hữu cụm ba camera của người tiền nhiệm. Hiện tại, có thể đoán rằng V60 chắc chắn sẽ đi kèm với một camera góc rộng, cực rộng và tele, mặc dù máy cũng có thể được trang bị thêm các cảm biến khác. LG V60 ThinQ cũng có thể sẽ được sở hữu thêm một cảm biến độ sâu để giúp ích cho việc chụp chân dung.

Hiệu suất

Không có gì ngạc nhiên khi LG V60 đi kèm với chipset Snapdragon 865. Về phần cứng, con chip sắp tới của Qualcomm sẽ được xây dựng trên tiến trình 7nm giống như Apple A13 Bionic. Bộ vi xử lý này sẽ hỗ trợ đa chế độ 5G, camera lên tới 200MP, cũng như khả năng làm mới màn hình lên đến 144Hz. Điều này cho thấy LG V60 chắc chắn sẽ có 5G nếu như LG trang bị con chip mới nhất này cho flagship sắp tới.

Về RAM, dung lượng lưu trữ và kích thước pin, nhiều dự đoán rằng máy sẽ có ít nhất 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ trong phiên bản cơ sở. Đi kèm là viên pin có dung lượng >5000 mAh.

Ngày ra mắt

Nhiều hi vọng rằng LG V60 ThinQ sẽ được công bố tại triển lãm thương mại MWC 2020 sắp diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha cùng với LG V9. Hi vọng thiết bị sẽ được ra mắt và đến tay người dùng sớm nhất. Ngày ra mắt chính thức LG V60 vẫn còn xa, cùng theo dõi để cập nhật những thông tin chính thức của thiết bị trong thời gian tới.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *