Rò rỉ thông số kĩ thuật Huawei P30 và Huawei P30 Pro

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo báo cáo mới nhất cho biết, Huawei P30 Pro và P30 sẽ trang bị mặt trước với một notch hình giọt nước với tầm nền OLED cùng nhiều điều thú vị khác.

Dự kiến bộ đôi này sẽ ra mắt tại sự kiện MWC trong tháng 2. Việc chuyển đổi màn hình LCD không phải mẫu Pro sang OLED là cần thiết vì Huawei sẽ sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình quang học mới, điều đó cũng có nghĩa là tai thỏ cho máy quét khuôn mặt 3D có trên dòng P20 sẽ không còn nữa.

huawei-p30-pro-vs-huawei-p30-didongviet

Bộ đôi Huawei P30 Pro và Huawei P30 rò rỉ thông tin quan trọng

Thay vào đó, nhà sản xuất sẽ áp dụng notch giọt nước, đây là nơi vị trí đặt máy ảnh mặt trước. Tất nhiên, không phải ai cũng sẽ hài lòng với kiểu thiết kế này, nhưng một lỗ nhỏ giọt nước luôn tốt hơn so với kiểu dáng màn hình tai thỏ trên iPhone X.

Huawei P30 được cho là có màn hình 6,1 inch và sẽ tương tự như P20 về kích thước, trong khi P30 Pro nên trang bị tấm nền OLED 6,5 inch. Khi nói đến bộ phận camera, Huawei sẽ giữ nguyên thiết lập ba camera của Mate 20 Pro. Điều đó có nghiwx là bộ đôi này sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX600.

Tuy nhiên, Huawei P30 Pro sẽ đi kèm với một camera mới, có khả năng sẽ cho zoom quang. Máy ảnh đặc biệt này sẽ sử dụng bộ cảm biến Sony 6-series mới, có lẽ là IMX607.

Cả hai điện thoại nên được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kirin 980 7nm với RAM 8GB trên model cơ bản và có dung lượng 12GB trên bản Pro. Công suất sạc sẽ được giữ ở mức 22,5W thay vì áp dụng mức 40W như Mate 20 Pro. Một chi tiết quan trọng khác là phiên bản Pro được cho là không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *