Rò rỉ thiết kế Huawei P40 với màn hình đục lỗ, ba camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại thông minh Huawei P40 sẽ được trang bị cụm camera lồi hình chữ nhật với đèn flash LED kép, cùng với camera selfie dạng đục lỗ.

Vào giữa tháng 12, trang 91mobiles đã công bố ảnh render đầu tiên của Huawei P40 và Huawei P40 Pro. Qua đó tiết lộ ngôn ngữ thiết kế mà các điện thoại thông minh Huawei hàng đầu tiếp theo sẽ sử dụng. Tuy nhiên, các bản render không tiết lộ thiết kế đầy đủ của loạt flagship mới này, bao gồm cách bố trí camera selfie, notch và thiết lập cụm camera phía sau.

Giờ đây, các nguồn tin trong ngành đã chia sẻ với trang 91mobiles hình ảnh thiết kế đầy đủ của chiếc Huawei P40 ở mọi góc cạnh. Hình ảnh cho thấy, điện thoại sẽ có màn hình phẳng với thiết kế camera selfie đục lỗ chứa hai ống kính. Ở phía sau, thiết bị nổi bật với cụm máy ảnh hình chữ nhật lớn với ba camera Leica và đèn flash LED.

Huawei P40 sẽ được trang bị cụm camera lồi hình chữ nhật

Chúng ta có thể mong đợi Huawei P40 Pro có màn hình cong và nhiều camera hơn ở phía sau. Như đã được xác nhận bởi công ty, bộ đôi Huawei P40 và Huawei P40 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt tại một sự kiện ở Paris vào tháng 3. Các thiết bị này sẽ trở thành những chiếc flagship 2020 của thương hiệu và kế nhiệm cho loạt điện thoại P30 năm ngoái.

Thông số kỹ thuật của Huawei P40

Thông số kỹ thuật của chiếc Huawei P40 khá khan hiếm ở thời điểm hiện tại. Thông tin duy nhất có sẵn là điện thoại sẽ được cung cấp bởi chipset Kirin 990 với kết nối mạng 5G. Cụm ba camera phía sau của điện thoại được đồn là có cảm biến chính được hỗ trợ bởi ống kính siêu rộng và ToF. Thông minh về phần mềm của Huawei P40 sẽ được cài sẵn EMUI 10 dựa trên Android 10. Màn hình dự kiến ​​của thiết bị là 6,1 inch và 6,2 inch.

Cũng theo các thông tin rò rỉ, các flagship mới của Huawei có thể sẽ được trang bị viên pin graphene có dung lượng lên đến 5500 mAh. Đi kèm với công nghệ sạc nhanh 50W, chỉ mất 45 phút để sạc đầy pin cho thiết bị.

Người anh em của nó là Huawei P40 Pro được cho là có camera kính tiềm vọng cải tiến với zoom quang 10X cùng với cảm biến tele. Tin đồn đầy rẫy rằng nó sẽ tích hợp camera bốn phía sau với cảm biến chính 64 MP Sony IMX686 , ống kính siêu góc 20MP, ống kính tele kính tiềm vọng 12MP, ống kính macro và cảm biến Time of Flight. Thiết bị cũng được cho là sẽ được trang bị chipset Kirin hàng đầu.

Huawei P40 sẽ được cài sẵn EMUI 10 dựa trên Android 10

Huawei P40 Pro sẽ có ống kính tele tiềm vọng?

Có thể nói rằng camera luôn là một trong những điểm nổi bật trên điện thoại thông minh của Huawei. Nhà sản xuất Trung Quốc vẫn luôn cố gắng tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới cho các mẫu điện thoại mới của mình.

Theo như thời gian ra mắt và cấu hình dự đoán, chếc Huawei P40 Pro sẽ là đối thủ của những flagship mới như Samsung Galaxy S20/ S11. Đồng thời theo các xác nhận trước đó cho hay điện thoại sẽ thay đổi thiết kế và tích hợp camera zoom tiềm vọng.

Theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo – công ty nghiên cứu thị trường Tianfeng International, smartphone Huawei P40 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng với thiết kế mới, có khả năng zoom quang học lên tới 10x.

Huawei P40 Pro sẽ có ống kính tele tiềm vọng?

Đây là một cải tiến vượt bậc so với ống kính tele tiềm vọng có trên thế hệ tiền nhiệm Huawei P30 Pro, chỉ cho phép zoom quang 4x và zoom lai 10x. Bên cạnh đó, báo cáo cũng dự đoán rằng một số mẫu điện thoại của Huawei sắp ra mắt khác cũng sẽ sử dụng ống kính tele tiềm vọng mới này. Việc trang bị ống kính tele tiềm vọng mới này bao gồm cả chiếc Huawei P40, model cao cấp nhất trong dòng Nova, flagship Honor và Huawei Mate thế hệ tiếp theo.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *