Rò rỉ hình ảnh render ốp lưng của Galaxy A72 5G tiết lộ số camera được trang bị cho chiếc smartphone này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2019, Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy AGalaxy M. Năm nay, công ty tiếp tục tập trung vào phân khúc tầm trung và trang bị 5G cho chúng. Hiện công ty chuẩn bị tiết lộ Galaxy A72 5G giá tầm trung tiếp theo của năm 2021.

>>> Xem thêm:

Năm nay, Samsung đã giới thiệu hai chiếc smartphone bán chạy nhất là Galaxy A52Galaxy A71. Thực tế, công ty chuẩn bị ra mắt hai thiết bị kế nhiệm là Galaxy A52 và Galaxy A72. Mới đây, những hình ảnh render chiếc ốp lưng của Galaxy A72 5G đã xác nhận về một phần thiết kế của thiết bị này. Galaxy A72 5G sẽ được trang bị 4 camera ở mặt sau.

op-lung-galaxy-a72-5g-didongviet

Trước đó vào tháng 9, đã có tin đồn Galaxy A72 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm 5 camera. Tuy nhiên, vào tuần trước, một nguồn tin tiết lộ chiếc smartphone này sẽ có 4 camera ở mặt sau. Bây giờ, hình ảnh render của ốp lưng đã chứng minh điều này.

Galaxy A72 5G sẽ sở hữu 4 camera mạnh mẽ

so-camera-cua-galaxy-a72-thong-qua-op-lung-didongviet

Một leaker người Ấn Độ có tên Sudhanshu Ambhore đã tiết lộ hình ảnh render về ốp lưng. Từ hình ảnh render, chiếc smartphone sẽ có cụm 4 camera đặt trong module hình chữ nhật. Thiết kế này khá giống với tiền nhiệm Galaxy A71. Sự khác biệt duy nhất là các cảm biến của Galaxy A72 to hơn và xịn hơn tiền nhiệm.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó, Galaxy A72 5G sẽ có 5 camera với cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến tele 8MP zoom 3x, cảm biến macro 5MP và cảm biến đo chiều sâu 5MP. Hiện tại, tin đồn 5 camera đã bị bác bỏ, thay vào đó Galaxy A72 5G sẽ có 4 camera. Vì vậy, nhiều khả năng sẽ không có cảm biến tele 8MP zoom 3x cho một thiết bị tầm trung. Và hai camera nhỏ hơn có thể là cảm biến macro và đo chiều sâu.

can-canh-op-lung-galaxy-a72-5g-didongviet

Galaxy A72 5G sẽ có cổng USB Type-C ở dưới đáy máy bên cạnh loa ngoài, microphone chính và jack cắm 3.5mm. Micro phụ nằm ở trên cùng trong khi phím nguồn, nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải.

Galaxy A72 5G được mong chờ sẽ ra mắt vào tháng 1 cùng với Galaxy A52. Cả hai thiết bị đều có khả năng chạy hệ điều hành OneUI 3.0 dựa trên Android 11.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *