Redmi Note 9 hé lộ thông tin chuẩn bị ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 9 tuy đã ra mắt tại nhiều thị trường nhưng tại Ấn Độ thì vẫn chưa. Một thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt smartphone này tại Ấn Độ vào tuần thứ ba của tháng này.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Hôm nay, Redmi Ấn Độ đã phát hành một tweet mới gợi ý rằng họ sẽ sớm ra mắt một smartphone mới ở nước này. Công ty có thể gợi ý về sự xuất hiện của Redmi Note 9. Trước đó Xiaomi cũng đã cho ra mắt Note 9 Pro và Note 9 Max tại đất nước này.

thong tin redmi note9 didongviet

Dòng tweet không tiết lộ trực tiếp tên Redmi Note 9. Hình ảnh trêu ghẹo giới thiệu một thiết lập máy ảnh hình vuông với bốn ống kính bên trong đó. Xiaomi đã ra mắt điện thoại Redmi Note 9 tại châu Âu vào tháng Tư. Thiết bị tương tự có thể sẽ đến Ấn Độ sớm nhất là vào tuần tới.

Đối với thị trường Indonesia, giá khởi điểm là của Redmi Note 9 là2.399.000 RP (~170 USD) cho biến thể 4GB + 64GB. Biến thể 6GB + 128GB áp dụng mức giá bán lẻ là 2.799.000 RP (~ 199 USD).

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 9

Redmi Note 9 là chiếc điện thoại được đầu tư cả về chất lượng lẫn thiết kế. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng. Ở mặt lưng, điện thoại được thiết kế bắt mắt với các cạnh được làm bo cong. Thiết bị được trang bị chipset MediaTek Helio G85. Máy được trang bị màn hình FHD+ DotDisplay 6,53 inch với Gorilla Glass 5 và lớp phủ nano chống nước. Màn hình hiển thị có một lỗ bấm ở góc trên cùng bên trái của màn hình cho camera selfie.

redmi note 9

Ở phía sau máy có thiết lập cụm bốn camera. Bao gồm camera chính 48MP f / 1.79 với Super Pixel 4 trong 1. Còn lại là camera góc siêu nét 8MP f / 2.2 với góc nhìn 118 °, cảm biến độ sâu 2MP f / 2.4 và camera Macro 2MP. Phía trước là camera selfie 13MP có hỗ trợ Mở khóa bằng khuôn mặt. Xiaomi trang bị cho Note 9 một loạt các tính năng camera thú vị bao gồm hiệu ứng kính vạn hoa, máy quét tài liệu, chế độ ban đêm và chế độ chân dung (ở cả hai bên).

camera redmi note 9 didongviet

Thiết bị còn có một viên pin dung lượng 5020mAh khổng lồ. Máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Người dùng còn có được giắc âm thanh 3,5 mm, NFC, IR blaster và máy quét vân tay gắn phía sau.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 9 Pro

Thiết bị có thiết kế nguyên khối với khung viền nhựa nhưng mặt lưng được làm bằng kính. Thiết kế này mang đến cho Note 9 Pro một ngoại hình sang trọng và bắt mắt với các đường nét mềm mại và tinh tế chứ không mang đến cảm giác thô cứng khi cầm nắm.

Note 9 Pro có màn hình IPS LCD 6,67 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20: 9. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G kết hợp với RAM LPDDR4X và bộ lưu trữ UFS 2.1.

redmi note 9

Ở phía sau là thiết lập bốn camera bao gồm ống kính chính 48MP, ống kính siêu nét 8MP, ống kính macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Thiết bị có một camera phía trước 16MP. Thiết bị này có dung lượng pin 5.020mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *