Redmi Note 8 trình diễn khả năng chụp ảnh và thông số ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Gần đây, chiếc Redmi Note 8 mà Xiaomi chuẩn bị ra mắt đã được xác nhận rất nhiều thông tin. Phải kể đến như là chip Snapdragon 665 và camera sau 48MP.

Vừa mới đây, Li Weibing – tổng giám độc Redmi – công ty con của Xiaomi đã đưa ra một loạt hình nhằm biểu diễn khả năng chụp thiếu sáng của Redmi Note 8.

Một trong những tấm hình được chụp bằng chế độ chụp đêm (Super Night Scene mode). Trong khi những tấm khác được chụp phơi sáng lâu. Theo như Lu Weibing, hiệu năng hoạt động của camera khi đủ sáng là rất tuyệt vời. Còn công nghệ chụp đêm cho phép xếp chồng 4 tấm hình với pixel lớn 1.6 micromet. Làm tăng ánh sáng của cảnh chụp một cách tự nhiên nhất mà vẫn giữ được chi tiết hình. Kết quả tổng thể rất đáng ngưỡng mộ so với smartphone tàm trung. Nhìn vào 3 tấm hình, chúng ta có thể thấy được chất lượng thực sự tốt. Chi tiết được giữ lại rất tốt và độ nhiễu hạt cũng được giảm thiểu tối đa. Và quan trọng nhất, trông chúng cực kì thực tế.

Redmi Note 8 trong bài đăng của LuWeibing

Thế hệ Remi Note 8 sẽ được trang bị 4 camera ở mặt sau. Camera chính được trang bị công nghệ ống kính Ultra-Clear. Ngoài ra , 3 camera còn lại sẽ bao gồm camera góc siêu rộng, camera đo chiều sâu và camera Macro. Tuy nhiên, chi tiết rõ ràng cho bộ camera này vẫn chưa rõ ở thời điểm hiện tại. Và chúng ta biết được, thế hệ Redmi Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 29/8

Hình chụp bởi Redmi Note 8

Ngoài ra, Redmi Note 8 sẽ là dòng smartphone gaming

Vào ngày 23/8, Lu Weibing đã xác nhận về thộng số chip của Remi Note 8 Pro – MediaTek G90T. Theo như bài đăng này, phần lớn tác vụ của nó đều sẽ tốt hơn Snapdragon 710. Tuy vậy, lại vẫn chưa thể bằng chip Kirin 810. Dòng Redmi Note 8 là một mẫu gaming phone nên sẽ được cải thiện nhiều về mảng chơi game. Theo như Redmi, Redmi Note 8 sẽ có hệ thống ăng then chống nghẽn tín hiệu. Điều này sẽ đảm bảo cho kết nối liền mạch và ổn định trong quá trình chơi game. Thêm vào đó, thế hệ Redmi Note 8 cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng riêng. Hệ thống này có thể giảm nhiệt độ của chip và bộ sạc xuống 4 – 6 độ C.

Hệ thống tản nhiệt nước

Thông số con chip mới nhất từ Mediatek

Mediatek G90 và G90T là chip CPU với 8 lõi với xung nhịp 2.05GHz. Cả 2 co chip này đều được trang bị lõi ARM Cortex-A76 và A55 như chip đầu bảng của Qualcom. GPU của chúng cũng được trang bị Mali G76.

2 con chip hiệu năng cao của MediaTek

MediaTek G90T sẽ được sản xuất trên tiến trình 12nm. Nó bao gồm 2 lõi lớn ARM Cortex A76 và 6 lõi nhỏ ARM Cortex A55. GPU Mali-G76 có xung nhịp lên đến 800MHz, thêm vào đó Helio G90T còn có thêm APU lõi kép built-in. Nhờ đó, G90T có thể cung cấp sức mạnh xử lý AI đến 1TMACs. Con chip nãy sẽ hỗ trợ màn hình tỷ lệ 21:9, tần số quét 90Hz, chuẩn HDR10, chip nhớ UFS 2.1. Và quan trọng nhất là nó hỗ trợ RAM LPDDR4X lên đến 10GB. Hơn nữa, MediaTek Helio G90T là con chip đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận game mobile TÜV Rheinland.

Gaming phone đang dần trở thành tiêu chuẩn

Gaming phone đang trở thành trào lưu dành cho các hãng smartphone hiện tại. Và tất nhiên, để cạnh tranh thì giá thành của chúng cũng rẻ hơn rất nhiều. Tuy vậy, gaming phone vẫn có đủ những yếu tố nhất định như chip mạnh, phần mềm tối ưu hóa hiệu năng chơi game riêng và hệ thống tản nhiệt riêng. Asus ROG Phone là chiếc smartphone chơi game đầu bảng với mức giá cao nhất. Tiếp đến Xiaomi cạnh tranh bằng Blackshark với mức giá bằng 1 nữa. Thậm chí Vivo cũng có smartphone chơi gmae iQOO tầm trung.

Razor phone, ROG, Black Shark

Không những thế, chỉ cần 1 thời gian nữa, khi cơ sở hạ tầng đầy đủ thì 5G sẽ trở thành tiêu chuẩn. Từ đó những mẫu smartphone hỗ trợ toàn bộ kết nối 5G như là tiêu chuẩn. Và với việc Redmi Note 8 ra mắt, sẽ đẩy mức giá của gaming phone xuống thấp nữa. Từ đó tạo tiền đề cho những thế hệ sau, mạnh mẽ hơn, nhiều tính năng hơn và thậm chĩ rẻ hơn.

Nguồn : Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *