Redmi Note 8 Pro được xác nhận sẽ không có phiên bản Snapdragon

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã phát hành điện thoại Redmi Note 8 Pro với chipset tập trung vào chơi game – Helio G90T. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có thông tin cho rằng công ty sẽ phát hành phiên bản Snapdragon của thiết bị. Mới đây, đã có phát ngôn bác bỏ thông tin này.

>>> Xem thêm:

Sẽ không có biến thể Snapdragon

Lu Weibing, tổng giám đốc của Redmi đã cho biết sẽ không có phiên bản Redmi Note 8 Pro chạy Snapdragon. Tin đồn về biến thể Snapdragon 730 là không có cơ sở. Những suy đoán về biến thể chạy Snapdragon 730 sắp ra mắt là sai sự thật. Điều này sẽ làm thất vọng những người hâm mộ Xiaomi, những người thực sự chờ đợi một biến thể Pro với chipset Snapdragon.

Redmi Note 8 Pro được xác nhận sẽ không có phiên bản Snapdragon

Trước thông tin cho rằng Redmi Note 8 pro có phiên bản Snapdragon 730G, sạc nhanh 27W và cảm biến vân tay trên màn hình. Lu Weibing cho biết: “Chỉ trong tháng này, một mẫu Xiaomi M1912G7BE mới đã vượt qua chứng nhận 3C. Máy có cùng bộ sạc của Xiaomi Mi 9 cùng hỗ trợ sạc nhanh 27W. Chúng tôi không biết danh tính thực sự của thiết bị này nhưng một số người tin rằng nó thuộc dòng Redmi.”

Ngoài ra, còn có một mô hình khác M1911U2E có thể là Redmi K30 5G sắp tới. Điện thoại thông minh này sẽ là điện thoại di động 5G đầu tiên của Redmi. Nó hỗ trợ SA/NSA chế độ kép 5G. Do đó, đây cũng là điện thoại di động hai chế độ 5G đầu tiên của Xiaomi.

Redmi Note 8 Pro được xác nhận sẽ không có phiên bản Snapdragon

Theo Lu Weibing, công ty sẽ tuân thủ chất lượng cao trong kỷ nguyên 5G. Redmi K30 có thể sẽ là điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Xiaomi trong năm 2020. Trước đó, CEO của Xiaomi – Lei Jun đã cho biết công ty sẽ phát hành 10 điện thoại 5G vào năm tới. Ông cũng cho biết các thiết bị sẽ có giá trên 2000 nhân dân tệ ( 285 USD) sẽ hỗ trợ 5G.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 8 Pro

Điện thoại Redmi Note 8 Pro được Xiaomi trang bị nàn hình 6.53 inch, độ phân giải Full HD+.Màn hình có chứa một rãnh hình giọt nước để chứa camera selfie. Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio G90T 2GHz với công nghệ HyperEngine để chơi game.

Redmi Note 8 Pro được xác nhận sẽ không có phiên bản Snapdragon

Máy có dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thêm. Redmi Note 8 Pro chạy trên Android 9 Pie với giao diện tùy chỉnh MIUI 10. Điện thoại có chứa viên pin 4500 mAh, đi kèm là sạc nhanh 18W.

Đối với máy ảnh, điện thoại được thiết lập bốn camera sau gồm cảm biến chính 64MP. Đi kèm là cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến độ sau 2MP và ống kính macro 2MP. Điện thoại có camera selfie 20MP ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video.

Redmi Note 8 Pro – ông vua trong phân khúc tầm trung

Điện thoại Redmi Note 8 Pro đã được trang bị con chip chuyên game Helio G90T. Công ty đã có sự đầu tư hơn hẳn các đối thủ về hiệu năng điện thoại. Trên các ứng dụng đo hiệu năng, Heli G90T đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Thiết bị đáp ứng tốt khi thực hiện các tác vụ, ứng dụng nhanh chóng. Máy cũng được dùng để chơi game mượt mà và không bị hiện tượng giật hay lag.

Redmi Note 8 Pro được xác nhận sẽ không có phiên bản Snapdragon

Màn hình máy rộng cùng độ phân giải cao cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình hiển thị độ sáng cao, sử dụng ở ngoài trời vẫn đảm bảo. Máy có thể tự điều chỉnh độ sáng tự động thích hợp. Chất lượng hiển thị màu sắc ổn, độ tương phản cao, màu tự nhiên. Ngoài ra, viên pin cũng đáp ứng tốt thời gian sử dụng trong một ngày dài.

Dù không có phiên bản Snapdragon, máy vẫn chinh phục được người hâm mộ với những tính năng sẵn có. Điện thoại vẫn xứng đáng được sở hữu trong phân khúc tầm trung. Hãy mua Redmi Note 8 Pro để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của máy.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *