Redmi Note 8, Note 8 Pro được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau khi công bố Redmi Note 7 vào tháng 2 năm nay, mới đây Xiaomi đã cho ra mắt người kế nhiệm xứng đáng – Redmi Note 8 Pro với nhiều nâng cấp ấn tượng.

>>> Xem thêm:

Xiaomi đã công bố Redmi Note 8 tại một sự kiện tại New Delhi. Cả hai thiết bị đã có mặt tại Trung Quốc và sẽ có mặt toàn cầu trong thời gian tới. Ấn Độ cũng là thị trường khổng lồ của công ty. Thị phần của Xiaomi tại thị trường này rất lớn, chỉ đứng sau Trung Quốc.

Giá Redmi Note 8 Pro tại Ấn Độ

Giá cả vẫn là yếu tố quan trọng cho bất kỳ thành công của sản phẩm nào ở Ấn Độ. Với chiếc Redmi Note 8 Pro được định sẵn ở phân khúc tầm trung. Cũng hiểu rõ điều này hơn bất kỳ ai, Xiaomi đã định giá Note 8 và Note 8 Pro rất gần với các phiên bản trước trong khi các thiết bị có nhiều sự nâng cấp.

Redmi Note 8, Note 8 Pro được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn

Về những nâng cấp, Manu Kumar Jain – người đứng đầu Xiaomi tại sự kiện cho biết, Xiaomi quyết định tăng RAM tối thiểu trên các mẫu cơ sở bắt đầu từ bộ đôi này. Redmi Note 8 Pro sẽ có giá khởi điểm 14.999 INR. Và đây là giá cho phiên bản cơ sở có RAM 6GB.

Ngoài dung lượng RAM, người dùng còn có sự nâng cấp hơn với Redmi Note 8 Pro. Thiết bị mang đến nhiều cải tiến hơn nữa với chipset G90T của MediaTek. Camera 64MP, góc siêu rộng 120 độ, khả năng làm mát bằng chất lỏng. Hay viên pin dung lượng 4500 mAh.

Giá Redmi Note 8 tại Ấn Độ

Với chiếc Redmi Note 8 tiêu chuẩn, điện thoại cũng nhận được một số nâng cấp tuyệt vời. Bao gồm thiết lập bốn camera đầu tiên ở dòng Redmi Note có giá dưới 10.000 INR. Giống với Redmi Note 8 Pro, điện thoại cũng có thiết kế Aura Fluid. Bảo vệ điện thoại là kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt. Điện thoại sẽ đi kèm với bộ sạc nhanh 18W ở trong hộp.

Model cơ bản của Redmi Note 8 sẽ có dung lượng RAM tối thiểu là 4GB. Điện thoại có 64GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại sẽ có giá từ 9.999 INR cho model này. Cả Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ được bán ra từ ngày 21 tháng 10. Chỉ vài ngày nữa, người dùng tại Ấn Độ sẽ nhận được điện thoại.

Redmi Note 8, Note 8 Pro được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn

Ngoài ra, tại Ấn Độ, bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ có một số thay đổi khác. Cụ thể, Note 8 Pro sẽ có khe cắm cho micro SD riêng biệt. Và khe ba cho điện thoại Redmi Note 8. Biến thể Redmi Note 8 Pro cũng có thêm một biến thể màu Cosmic Purple. Trước đó, công ty đã giới thiệu ba phiên bản màu để người dùng lựa chọn.

Redmi Note 8 Pro có thể được nhận MIUI 11 vào tháng 12

Xiaomi đã phát hành MIUI 11 tại Ấn Độ cùng với Redmi Note 8 Pro. Phiên bản MIUI 11 sẽ đi kèm với một số thay đổi lớn trên toàn hệ thống. Có một số thay đổi sẽ dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Các yếu tố chính bao gồm thiết kế tối giản hơn, màn hình luôn bật, chế độ tối toàn hệ thống, …

Hiện tại, nhiều tính năng mới trong số các tính năng mà công ty giới thiệu đã chính thức được hoạt động ở Trung Quốc. Tuy nhiên, có những tính năng đặc trưng dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Cụ thể, Xiaomi đã giới thiệu bàn phím Mint phối hợp với Bobble với sự hỗ trợ cho hơn 25 ngôn ngữ Ấn. Bàn phím cũng hỗ trợ các bản dịch trong phiên âm, dự đoán biểu tượng cảm xúc, thời gian thực cho các ngôn ngữ…

Redmi Note 8, Note 8 Pro được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn

Ngoài ra, người dùng Ấn Độ còn được trải nghiệm tính năng trả lời nhanh. Tính năng này cho phép người dùng vẫn trả lời tin nhắn và cuộc gọi trong khi xem video hoặc chơi trò chơi. Tất nhiên, sẽ có bản nâng cấp cho các ứng dụng như trình quản lý tệp, máy tính, tài liệu cùng các tính năng mới thú vị. Xiaomi cũng giới thiệu Dynamic Wallpapers, có thể đặt clip yêu thích làm hình nền.

Xiaomi cũng thông báo lộ trình mà công ty sẽ giới thiệu MIUI 11 cho các dòng điện thoại của mình. Theo đó, dòng Redmi Note 7 cùng Poco F1 và Redmi K20 sẽ nhận được MIUI 11 vào cuối tháng này. Điều sẽ khiến người dùng khá thất vọng là dòng Redmi Note 8 chưa được xuất xưởng với phiên bản mới nhất này. Cho đến cuối tháng tới – tháng 11, Redmi Note 8 sẽ nhận được MIUI 11. Trong khi Redmi Note 8 Pro sẽ phải chờ đến cuối năm nay.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *