Redmi Note 7 giá chỉ hơn 3 triệu vừa ra mắt, camera 48MP, Snapdragon 660

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Note 7 vừa ra mắt đã kịp gây ấn tượng không nhỏ trong làng công nghệ. Máy có thiết kế mới lạ cùng với camera có độ phân giải lên tới 48MP.

Xiaomi đã chào đón năm 2019 bằng sự ra mắt của một smartphone mới Redmi Note 7. Tuy ra mắt chưa bao lâu, nhưng máy đã kịp để lại khá nhiều ấn tượng về thiết kế lẫn cấu hình. Cùng xem qua những điểm nhấn độc đáo trên máy để giải mã “độ nóng” của Redmi Note 7 nhé.

1. Thiết kế giọt nước cùng mặt lưng gradient bóng bẩy

Xu hướng màn hình giọt nước bắt đầu được các hãng đón nhận và trang bị trên các thiết bị của mình. Xiaomi cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi đem thiết kế này lên Redmi Note 7. Máy sử dụng tấm màn LTPS kích thước 6,3 inch. Độ phân giải FullHd+ cùng với tỷ lệ màn hình 19,5:9 cho không gian hiển thị rộng rãi, xem được nhiều nội dung hơn.

thiet-ke-xiaomi-redmi-note-7-didongviet

Redmi Note 7 có thiết kế bắt mắt, độc đáo

Ngoài ra, để hạn chế những sự cố va đập đáng tiếc thì Xiaomi cũng phủ cho máy lớp kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 5 để người dùng yên tâm hơn. Không chỉ mặt trước mà mặt lưng cũng được thiết kế theo hướng hiện đại, màu sắc hơn. Thay cho mặt lưng kim loại đơn sắc là mặt kính gradient bắt mắt. Hiệu ứng chuyển màu trên cả 3 bản màu Twilight Gold, Fantasy Blue và Bright Black đều thích mắt như nhau.

2. Cấu hình mạnh mẽ cùng viên pin lên tới 4000 mAh

Vốn phương châm của Xiaomi là cung cấp các thiết bị mạnh mẽ với mức giá mềm và Redmi Note 7 cũng không ngoại lệ. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 660. Đây vốn là con chip tầm trung nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu năng. Cấu hình cao nhất sẽ bao gồm 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong.

Khi tới tay người dùng, máy sẽ chạy giao diện MIUI 10 được tùy biến trên nền Android P. Ngoài ra, một  trong những thay đổi lớn máy đó là chuyển đổi sang cổng USB-C. Viên pin trên Redmi Note 7 có dung lượng lên tới 4000 mAh. Cùng với tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0, người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

3. Thông số camera lên tới 48MP 

Redmi Note 7 sở hữu cấu hình camera rất khủng. Mặt sau của máy được trang bị camera kép bao gồm cảm biến 48 MP, g/1.8. Cùng với đó camera phụ 5 MP dùng để đo độ sâu trường ảnh.

camera-xiaomi-redmi-note-7-didongviet

Lần đầu tiên một thiết bị giá rẻ như Redmi Note 7 lại được trang bị camera có độ phân giải “khủng” như vậy 

Hãng sử dụng công nghệ pixel-bining để kết hợp dữ liệu ánh sáng từ bốn pixel nhằm tái tạo lại độ chi tiết cao trên hình. Bên cạnh đó, các chế độ chụp như chân dung, HDR,… vẫn tiếp tuc góp mặt trên thiết bị.

Camera selfie có thông số 13MP được trang bị các tính năng làm đẹp thông minh AI. Kết hợp với đó là chế độ mở khóa bằng khuôn mặt giúp bảo mật điện thoại hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *