Xiaomi Redmi Note 10s mới trình làng, xài chip mạnh Helio G95, màn hình Super AMOLED, pin khủng 5.000 mAh, giá dưới 5 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 10s vừa mới được Xiaomi bổ sung vào đại gia đình series Redmi Note 10 sau khi dòng này đã ra mắt được 2 tháng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã xuất xưởng Redmi Watch cùng với chiếc điện thoại tại thị trường Ấn Độ.


Xem thêm:


Smartphone tại thời điểm ra mắt đã thu hút nhiều người dùng nhờ con chip xử lý mạnh mẽ Helio G95, viên pin khủng cùng với màn hình AMOLED vô cùng sắc nét.

Redmi Note 10s màn hình Super AMOLED sắc nét, độ phân giải cao

Remi Note 10s không phải là một thiết bị mới. Chiếc điện thoại này đã được công bố tại sự kiện ra mắt toàn cầu của series Redmi Note 10. Không giống như các mẫu khác trong dòng, smartphone này được cài sẵn MIUI 12.5 trên nền tảng Android 11 mới nhất.

Đây là một trong hai điện thoại thông minh Xiaomi được bán với phiên bản MIUI mới nhất khi xuất xưởng. Thiết bị còn lại đó chính là Redmi K40 Gaming Edition.

Màn hình Redmi Note 10s

Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 6,43 inch với độ phân giải 2400 x 1080 pixel (FHD +), 409 PPI, màu 8-bit, mức độ sáng cao nhất 1100 nit. Màn hình được thiết kế theo kiểu đục lỗ ở giữa, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz và tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn.

Bảng điều khiển gồm có 100% gam màu DCI-P3, có tỷ lệ tương phản 4500000 : 1 và được bảo vệ bởi một lớp cường lực chắc chắn Corning Gorilla Glass 3.

Hiệu năng xử lý khủng với chip Helio G95

Hơn thế nữa, Redmi Note 10s được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G95. Điện thoại còn được tích hợp với cây RAM LPDDR4X 6 GB và bộ nhớ UFS 2.2 lên đến 128 GB. Về mặt kết nối, chiếc smartphone này hỗ trợ hai SIM, 4G, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và GNSS (GPS, GALILEO, GLONASS, BeiDou).

Hiệu năng Redmi Note 10s

Bên cạnh đó, mặt sau và khung viền của điện thoại được làm bằng nhựa nhưng chúng trông giống như kính và kim loại. Thiết bị được trang bị khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP53.

Redmi Note 10s được trang bị bộ khung 4 camera độ phân giải cao, nhiều tính năng mới

Về chức năng chụp ảnh, mặt sau Redmi Note 10s được trang bị bộ khung bốn camera bao gồm cảm biến chính 64 MP, cảm biến siêu rộng 8 MP 118 độ, camera chụp macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Trong khi đó, ở mặt trước, có một camera 13 MP bên trong lỗ lỗ đục để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Camera Redmi Note 10s

Các tính năng khác của điện thoại này bao gồm loa âm thanh nổi kép, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, chứng nhận âm thanh độ phân giải cao, cổng USB Type-C, cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, động cơ rung tuyến tính trục z, cảm biến hồng ngoại, gia tốc kế, cảm biến tiệm cận, la bàn, cảm biến ánh sáng xung quanh 360 độ.

Đặc biệt không thể thiếu được đó chính là viên pin khủng 5.000 mAh được tích hợp bên trong thiết bị. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.

Giá bán và thị trường

Redmi Note 10S sẽ được bán lẻ với các mức giá sau tại Ấn Độ.

  • Phiên bản 6 GB + 64 GB: 204 USD (4.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 6 GB + 128 GB: 217 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Giá bán điện thoại Xiaomi

Đợt mở bán đầu tiên của điện thoại thông minh này dự kiến ​​vào ngày 18 tháng 5 lúc 12 giờ trưa. Giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, thiết bị sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên quốc gia này.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *