Redmi Note 10 lộ diện hình ảnh thực tế, có thể được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 10 dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 tới. Mới đây, công ty đã chính thức hé lộ một vài hình ảnh của thiết bị tại Trung Quốc.

>>> Xem thêm:

Ngày trình làng chính thức của Redmi Note 10 có thể đang cận kề khi tổng giám đốc Lu Weibing của công ty đã hé lộ một loạt ảnh về thiết bị trên Weibo.

Hình ảnh về điện thoại được rò rỉ

Theo bài đăng, Giám đốc điều hành đã đề cập đến dòng Redmi Note 9 mới ra mắt gần đây và hỏi người hâm mộ về kỳ vọng của họ đối với dòng Redmi Note 10 sắp tới. Thương hiệu phụ của Xiaomi đã giới thiệu Redmi Note 9 Pro 5G tại Trung Quốc vào tháng 11. Chiếc điện thoại này sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 750G SoC và màn hình với tốc độ làm mới 120Hz. Giám đốc Weibing vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt dòng Note 10 nhưng 91mobiles đã báo cáo rằng thiết bị dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2.

Dòng Redmi Note 10 đã nhận được nhiều chứng nhận như BIS, FCC, IMDA. Dường như sẽ có cả biến thể 4G và 5G cho điện thoại Redmi Note 10 sắp ra mắt. Với các chứng nhận đạt được, dường như các model đã đủ tiêu chuẩn để có thể tiến ra thị trường.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Redmi Note 10 Pro

Theo những gì rò rỉ cho đến hiện tại về Redmi Note 10 cho thấy đây là model có nhiêu ưu điểm. Điện thoại Redmi Note 10 Pro sẽ có màn hình IPS LCD với tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại được cho sẽ cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 735G SoC kết hợp với các tùy chọn lưu trữ 6GB+64GB, 6GB+128GB và 8GB+128GB.

Redmi Note 10 sẽ có nhiều cải tiến

Điện thoại có thể chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện tùy chỉnh MIUI 12. Các biến thể toàn cầu có thể đi kèm với hỗ trợ NFC. Tuy nhiên, ở thị trường Ấn Độ sẽ không có tính năng này.

Redmi Note 10 Pro được cho sẽ có camera chính 64MP. Đi kèm là cảm biến góc siêu rộng, macro và cảm biến độ sâu. Điện thoại dự kiến cũng sẽ có viên pin 5.050 mAh để cung cấp năng lượng. Model này có thể cũng sẽ được trang bị thêm sạc nhanh như những model khác của hãng.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Redmi Note 10

Với chiếc Redmi Note 10 tiêu chuẩn, điện thoại có thể đi kèm với màn hình IPS LCD nhỏ hơn. Điện thoại cũng được cho sẽ có màn hình có tốc độ làm mới cao mang đến trải nghiệm hấp dẫn.

Redmi Note 10 dự kiến sở hữu con chip mạnh mẽ như người anh của nó. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có nhiều camera, chạy trên hệ điều hành Android 11 và có viên pin khỏe. Note 10 cũng sẽ đi kèm với các màu Xám, Trắng và Xanh lục, mang đến nhiều tùy chọn cho người dùng.

Đã có nhiều rò rỉ mới

Bộ đôi Redmi Note 10 và Note 10 Pro dự kiến sẽ giảm giá mạnh tại Ấn Độ để cạnh tranh với Realme. Không những vậy, có thể điện thoại sẽ có giá thấp để cạnh tranh với các đối thủ khác. Mức giá hấp dẫn cùng nhiều tính năng hấp dẫn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 tới đây, do đó, sẽ có thêm nhiều thông tin về điện thoại trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật thông tin về điện thoại nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *