Redmi K30 với hỗ trợ mạng 5G được chứng nhận tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, Redmi K30 sẽ được trang bị con chip 5G đến từ MediaTek khi xuất xưởng. Máy sẽ được trang bị camera selfie kép và hỗ trợ mạng 5G.

>>> Xem thêm:

Gần đây thông tin về smartphone có mã là M1911U2E của Xiaomi đang thu hút sự chú ý của người dùng. Theo xác nhận từ cơ quan NRA (Đài Phát thanh Quốc tế Trung Quốc) thì thiết bị này chính là điện thoại Redmi K30.

Công ty cũng xác nhận Redmi K30 sẽ được ra mắt với sự hỗ trợ của mạng 5G và màn hình đục lỗ. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ ra mắt cuối năm nay, trong khi Redmi K30 Pro được đoán sẽ ra mắt vào năm 2020.

 Redmi K30 sẽ được trang bị con chip 5G đến từ MediaTek

Không giống như TENNA, cơ quan NRA không tiết lộ nhiều về thông số cấu hình, họ chỉ cho biết băng tần sóng mà Redmi K30 sẽ sử dụng và trong đó có 5G.

Mạng 5G trên Redmi K30 được cho là sẽ sử dụng công nghệ băng tần kép, thiết bị vẫn đạt được tốc độ của mạng 5G đồng thời tận dụng được hạ tầng mạng 4G có sẵn để giảm một phần chi phí. Đáng tiếc, thông tin kỹ thuật về phần cứng của K30 chưa được tiết lộ thêm.

Thông số kỹ thuật của Redmi K30

Redmi K30 sẽ được thiết lập camera kép trong lỗ đục hình viên thuốc. Vị trí và hình dáng tương tự như cách mà Samsung đang làm trên Galaxy S10 Plus Máy dự kiến sẽ được trang bị chip 5G của MediaTek, có lẽ là modem Helip M70 5G đã được công bố vào đầu năm nay.

 Redmi K30 sẽ được trang bị con chip 5G đến từ MediaTek

Trước đây, phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi và CEO thương hiệu Redmi, ông Lu Weibing đã xác nhận Redmi K30 hỗ trợ mạng 5G. Người dùng suy đoàn M1911U2E này có thể là Redmi K30 và hỗ trợ chế độ kép 5G (SA / NSA).

Theo thông tin do chủ tịch Xiaomi công bố, Redmi K30 sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ 2 chế độ 5G. Trong một poster mới của công ty vô tình xác nhận thiết kế mặt trước của thiết bị này.

Thông tin rò rỉ trước đó cho rằng, có lẽ thông số kỹ thuật của Redmi K30 sẽ giống với Remdi K20 trước đó. Theo đó, thiết bị sẽ có màn hình AMOLED 6.39 inch. Máy sẽ được chạy trên giao diện MIUI 11 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie. Cung cấp sức mạnh cho Redmi K30 được cho là con chip Snapdragon 700-series của Qualcomm. Đi kèm với máy là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

Cấu hình của Redmi K30

Các báo cáo cho rằng Redmi K30 được trang bị chipset MediaTek MT6885. SoC này sẽ được tích hợp baseband Helio M70 5G và được MediaTek phát hành trong tháng này. Chipset cũng được sản xuất trên quy trình FinFET 7nm và sử dụng kiến ​​trúc Cortex A77 + GPU Mali-G77 mới nhất của ARM.

 Redmi K30 sẽ được trang bị con chip 5G đến từ MediaTek

Theo tin đồn trước đó cho rằng, camera trên Redmi K30 cũng được nâng cấp. Cụm ba camera sẽ có độ phân giải chính 64MP, đi kèm với cảm biến 12MP. Cảm biến thứ 3 có độ cảm biến 8MP.

Camera selfie có độ phân giải 20MP. Viên pin trên thiết bị có dung lượng 4000 mAh. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 27W. Thiết bị cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

Cảm biến có ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và thuật toán mới giúp cho ra kết quả tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Các tính năng khác của cảm biến 64 MP bao gồm HDR thời gian thực lên tới 100 decibel nhằm giảm nhiễu cũng như tăng độ chính xác màu, công nghệ tự động lấy nét theo pha hiệu suất cao và quay phim full HD ở tốc độ 480 fps mượt mà. Có thể nói, camera của smartphone này trong tương lai cũng sẽ thực sự rất tốt, rất ấn tượng để người dùng chọn lựa, sử dụng.

Chưa có nhiều thông tin về thời gian phát hành của điện thoại Redmi K30. Tuy nhiên, trang news nhận định rằng Xiaomi sẽ ra mắt smartphone này vào khoảng cuối năm nay.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *