Điện thoại Xiaomi Redmi K30 sẽ được trang bị chip 5G đến từ MediaTek

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi K30 được xác nhận là smartphone 5G đầu tiên của thương hiệu Redmi. Điện thoại sẽ đi kèm với sự hỗ trợ cho cả mạng SA (độc lập) và NSA (không độc lập).

>>> Xem thêm: Redmi K30 với hỗ trợ 5G rò rỉ thông tin, sẽ có giá cao hơn 2000 CNY

Redmi K30 được thiết kế lỗ khoét với đường cắt khá lớn ở góc trên bên phải để chứa camera selfie kép. Giống với điện thoại Redmi K30, người anh em đồng nhiệm Redmi K30 Pro nhiều khả năng sẽ đi kèm với thiết kế này.

Điện thoại Redmi K30 sẽ được Xiaomi trang bị chip 5G đến từ MediaTek

Mới đây một nguồn tin tại Trung Quốc xác nhận Redmi K30 sẽ sử dụng con chip 5G đến từ MediaTek. Đầu năm nay, MediaTek đã công bố modem Helio M70 5G, hỗ trợ các băng tần sub-6GHz. Redmi Note 8 Pro đã sử dụng Helio G90T, một con chip chuyên dụng cho game thủ. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Redmi K30 cũng sử dụng chip từ nhà sản xuất MediaTek.

Cũng như người tiền nhiệm Redmi K20, Redmi K30 cũng sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Các thiết bị mới sẽ một bộ xử lý ấn tượng, thiết kế trẻ trung, hỗ trợ mạng 5G cùng nhiều chi tiết hấp dẫn khác bên dưới.

Điện thoại Redmi K30 sẽ được Xiaomi trang bị chip 5G đến từ MediaTek

Thiết kế, cấu hình của Redmi K30 và Redmi K30 Pro

Bộ đôi Redmi K30 và K30 Pro là thế hệ smartphone kế nhiệm nên dự kiến nó vẫn sẽ có kết cấu camera trượt. Nhưng có vẻ hệ thống camera sẽ được chỉnh đôi chút để mang đến sự hoàn thiện nhất. Màn hình của 2 thiết bị này sẽ có một màn hình tràn viền tuyệt đẹp nâng cao chất lượng hình ảnh trải nghiệm tốt cho người dùng.

Theo như dự kiến Redmi K30 Pro sẽ mang bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus từ Qualcomm. Còn bản Redmi K30 tiêu chuẩn sẽ được trang bị Snapdragon 730G, nhưng vẫn cung cấp được hiệu năng xử lý tốt cho người dùng.

Điện thoại Redmi K30 sẽ được Xiaomi trang bị chip 5G đến từ MediaTek

Trước đây có thông tin cho rằng điện thoại Redmi K30 sẽ có thiết kế toàn màn hình – không có notch và không có lỗ bấm – nhưng nó có một camera selfie pop-up. Màn hình AMOLED và máy quét vân tay trong màn hình chắc chắn sẽ được tích hợp. Tuy nhiên, mới đây lại có thông tin nói rằng điện thoại sẽ có một notch giọt nước để chứa camera selfie. Hiện tại vẫn chưa biết thiết kế chính xác của bộ đôi điện thoại mới nhà Xiaomi.

Dòng Redmi K30 mới sẽ là dòng máy đầu tiên mà Redmi hỗ trợ mạng 5G. Như thế, nó là một trong những thiết bị đầu tiên được tích hợp mạng 5G trong phiên bản smartphone tầm trung giá tốt. Đây là chi tiết tốt hơn dự kiến của nhiều người về bộ đôi thiết bị mới này.

Viên pin mà Redmi K30 Pro có được cũng có thể là 4500 mAh. Viên pin này dự kiến cao hơn phiên bản K30 tiêu chuẩn. Viên pin sẽ cải tiến hơn so với pin 4000 mAh từng có trên tiền nhiệm. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W thực sự tiện lợi.

Camera của Redmi K30 và K30 Pro

Redmi K30 và Redmi K30 Pro có thể sẽ là thiết bị smartphone có 3 hoặc 4 camera vì đây là xu hướng công nghệ mới hiện tại. Và cảm biến chính mà thiết bị này sử dụng có thể được cung cấp từ Samsung. Đó có thể là cảm biến Samsung Bright GW1 64 MP – sự tiếp nối kế thừa cho cảm biến 48MP trước đây của K20.

Điện thoại Redmi K30 sẽ được Xiaomi trang bị chip 5G đến từ MediaTek

Cảm biến có ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và thuật toán mới giúp cho ra kết quả tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Các tính năng khác của cảm biến 64 MP bao gồm HDR thời gian thực lên tới 100 decibel để giảm nhiễu cũng như độ chính xác màu, công nghệ tự động lấy nét theo pha hiệu suất cao và quay phim full HD ở tốc độ 480 fps mượt mà. Có thể nói, camera của bộ đôi smartphone này trong tương lai cũng sẽ thực sự rất tốt, rất ấn tượng để người dùng chọn lựa, sử dụng.

Trước đó, CEO Lu Weibing cũng tiết lộ giá bán của Redmi K30 sẽ trên 2.000 Yuan (khoảng 6.6 triệu đồng). Tuy nhiên thông tin về smartphone này vẫn chưa được xác nhận.

Trước đây, Redmi K20 đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7/2019. Máy có màn hình AMOLED 6.39 inch, độ phân giải Full HD+. Redmi K20 sử dụng chip Snapdragon 855, tích hợp vân tay dưới màn hình. Thiết bị cũng có camera thò thụt, 3 camera sau gồm cảm biến 48 MP, ống kính góc rộng và cảm biến độ sau.

Theo bạn thì giá bán của bộ đôi Redmi K30 và K30 Pro bao nhiêu là thích hợp. Cùng cho Di Động Việt biết ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *