Redmi 9A và Redmi 9C sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm nay Xiaomi Malaysia đã xác nhận trên trang Facebook của mình rằng không chỉ Redmi 9A mà cả Redmi 9C sẽ được chính thức công bố vào ngày 30 tháng 6.

>>> Xem thêm:

Series Redmi 9 của Xiaomi được đồn đại bao gồm các thiết bị như Redmi 9, Redmi 9C, Redmi 9C phiên bản NFC và Redmi 9A. Trong số này, công ty Trung Quốc đã tiết lộ Redmi 9 tại nhiều thị trường như Tây Ban Nha, Malaysia và Trung Quốc. Gần đây, Redmi 9A đã được phát hiện tại các nền tảng chứng nhận như Trung Quốc 3C và Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, thông số kỹ thuật chính của thiết bị cũng xuất hiện trên trang web Xiaomi Philippines.

Thông số kỹ thuật của Redmi 9A

Bản chính thức được phát hành bởi công ty Trung Quốc cho thấy pin lớn và màn hình lớn. Đây là những điểm nổi bật chính của Redmi 9A và Redmi 9C. Ngoài ra hình ảnh hé lộ cho thấy những điện thoại này sẽ đi kèm với màn hình notch giọt nước. Cùng ngày, điện thoại đối thủ Realme C11 sẽ được công bố tại các thị trường như Malaysia và Indonesia.

redmi 9a

Vào cuối tháng 5 một leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông số kỹ thuật chính của loạt Redmi 9. Rò rỉ tiết lộ rằng hai thiết bị 9A và 9C sẽ đi kèm với độ phân giải HD+. Màn hình hỗ trợ tấm nền IPS LCD 6,53 inch và pin 5.000mAh. Những điện thoại này dự kiến ​​sẽ đi kèm với một số tính năng phổ biến như camera selfie 5MP. Máy sẽ có đầu đọc dấu vân tay phía sau, khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc âm thanh 3,5 mm, blaster IR, cổng USB-C và hỗ trợ sạc nhanh.

Redmi 9A được đồn đoán sẽ được trang bị chipset Helio G25. SoC này có thể được kết hợp với 3GB RAM. Máy có thể cung cấp cho người dùng bộ nhớ trong 32GB. Thiết bị có thể đi kèm với camera chính 13MP ở mặt sau.

Thông số kỹ thuật của Redmi 9C

Redmi 9C được đồn đại tồn tại ở hai phiên bản. Một chiếc được cho là có chip NFC và chiếc còn lại thiếu hỗ trợ phần đó. Phiên bản Redmi 9C NFC có thể đi kèm với hệ thống camera kép 13MP + 2MP. Trong khi biến thể không NFC có thể có hệ thống camera ba 13MP + 5MP + 2MP.

redmi 9c

Cả hai biến thể Redmi 9C đều có khả năng được cung cấp nhiên liệu bởi Helio G35 SoC và RAM 3 GB. Máy có thể đi kèm với bộ lưu trữ tích hợp 64GB. Không rõ liệu Malaysia có nhận được cả hai biến thể của Redmi 9C hay không.

Redmi 9

Xiaomi Redmi 9 là phiên bản cao cấp nhất của dòng Redmi 9. Điện thoại này có màn hình Full HD+ 6.53 inch. Dây là một bước nhảy lớn so với màn hình HD+ trên các model khác. Điện thoại Redmi 9 có tới 4 camera sau. Hệ thống camera sau bao gồm: Camera chính 13 MP và các cảm biến 8 MP, 5 MP và 2 MP. Mặt trước của máy là một cảm biến 5 MP.

redmi 9

Về sức mạnh, chiếc điện thoại này dùng chip MediaTek Helio G70. Máy có bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Giống như 2 phiên bản ở trên, điện thoại Redmi 9 có pin 5.000 mAh. Điện thoại được sạc qua cổng USB Type-C. Nguồn tin trước đây cho biết, máy sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 10W. Chiếc điện thoại này được hỗ trợ Bluetooth 5.0. Máy sẽ có giao diện MIUI 11 dựa trên Android 10.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *