Redmi 9A và Redmi 9C được ra mắt với màn hình 6.53 inch, camera 13MP và pin 5000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Công ty con của Xiaomi đã ra mắt Redmi 9 vào đầu tháng này. Hôm nay, công ty đã bổ sung thêm hai thành viên vào dòng sản phẩm gồm Redmi 9A và Redmi 9C.

>>> Xem thêm:

Redmi 9 sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ với mức giá rất phải chăng. Điện thoại Redmi 9 được ra mắt để cách mạng hóa thị trường điện thoại thông minh cấp thấp nhờ chipset tập trung vào chơi game và thiết lập camera-quad. Với bộ đôi Redmi 9A và Redmi 9C, công ty đang tiến thêm một bước để cung cấp các thiết bị với mức giá siêu phải chăng hơn nữa. Redmi đã giới thiệu hai thiết bị này tại Malaysia với mức giá rất hấp dẫn từ 359 RM (khoảng 83 USD). Với mức giá này, Redmi 9A và 9C vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng một màn hình lớn, pin dung lượng cao, camera chụp hình ổn.

Redmi 9 series vừa bổ sung thêm bộ đôi điện thoại mới

Thông số kỹ thuật của Redmi 9A và Redmi 9C

Redmi 9A sẽ kế nhiệm cho một loạt điện thoại giá cả phải chăng thành công. Trong khi đó Redmi 9C sẽ là điện thoại thông minh hoàn toàn mới với các đặc điểm đáng giá. Điện thoại cũng vượt xa 9A về thông số kỹ thuật.

Redmi 9A có giá phải chăng

Cả hai điện thoại thông minh đều được trang bị cùng màn hình IPS LCD rộng 6.53 inch. Màn hình này cung cấp độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixel). Tỷ lệ khung hình 20:9. Với tỷ lệ khung hình này, cả hai thiết bị đều được trang bị giải pháp notch giọt nước, Redmi gọi nó là Dot-Drop Notch để chứa camera selfie 5MP.

Redmi 9C sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng hơn

Bên trong điện thoại Remdi 9A sử dụng bộ vi xử lý Helio G25 Octa-core hoạt động ở tần số 2GHz. Trong khi đó, Redmi 9C có chipset cao cấp hơn với Helio G35. Đây là con chip với 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 2,3GHz. Cả hai thiết bị đều đi kèm với 2GB RAM LPDDR4X và 32GB bộ nhớ trong eMMC 5.1. Redmi có thể sẽ tiết lộ một biến thể khác với 3GB RAM trong tương lai, ít nhất là cho Redmi 9C. Các thiết bị được đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin dung lượng 5000 mAh khổng lồ. Dung lượng pin này hiện đang được phổ biến cho các dòng Redmi 9 VÀ Note 9. Cả hai sẽ đi kèm với hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 11 khi xuất xưởng. Tất nhiên, cả hai đều đủ điều kiện để cập nhật lên MIUI 12.

Camera Redmi 9C cải tiến

Về bộ phận camera, Redmi 9A là thiết bị cung cấp camera đơn duy nhất phía sau với độ phân giải 13MP. Điện thoại cũng không có máy quét dấu vân tay trên máy. Nhưng bù lại thiết bị có cổng USB-C để kết nối.

Redmi 9C có camera cải tiến

Mặt khác, với Redmi 9C, điện thoại có sự nâng cấp về camera. Các cảm biến được đặt trong mô-đun vuông. Bao gồm một camera chính 13MP, đi kèm camera góc rộng 5MP, camera độ sâu 2MP và đèn flash LED. Đây là một thiết lập tốt trong phân khúc giá này. Redmi 9C sẽ được đi kèm với cảm biến vân tay gắn phía sau máy, điều mà Redmi 9A còn thiếu.

Giá bán và ngày lên kệ chính thức

Redmi 9A sẽ có mặt tại Malaysia từ ngày 7 tháng 7 và được bán thông qua Lazada . Thiết bị sẽ được bán ra với các màu Midnight Grey, Twilight Blue và Peacock Gree. Điện thoại sẽ có giá từ 359 RM.

Bộ đôi 9A và 9C sẽ là những thiết bị giá rẻ

Redmi 9C sẽ đến Malaysia vào cuối tháng 7. Điện thoại chỉ đắt hơn Redmi 9A một chút với mức giá chỉ 429 RM. Máy sẽ có sẵn với các màu như Black, Orange, Blue.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *