Redmi 9 nhận được chứng nhận Bluetooth SIG, sắp được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thiết bị Redmi mới nhất – Redmi 9 vừa nhận được chứng nhận Bluetooth SIG, model này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Đầu tháng này, Redmi 9 đã vô tình được liệt kê trên trang web chính thức của Xiaomi. Máy cũng đạt được các chứng nhận quan trọng khác như 3C, FCC. Mỗi chứng nhận tiết lộ mỗi thông tin về model sắp ra mắt. Điện thoại dự kiến sẽ xuất hiện với chipset MediaTek Helio G70.

Xiaomi sắp ra mắt thêm model giá rẻ

Redmi 9 mang số model M2004K19AG. Chứng nhận Bluetooth cho thấy máy có hỗ trợ Bluetooth 5.0 và sẽ đến với phần mềm MIUI 11 dựa trên Android 10. Các sản phẩm được chứng nhận Bluetooth thường được bán ra trong vòng khoảng 1 tháng. Vì vậy, người dùng có thể mong đợi điều này sẽ đến với Redmi 9.

Redmi 9 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6

Các tài liệu của FCC liên quan đến Redmi 9 xác nhận điện thoại sẽ có màn hình có đường chéo khoảng 6.6 inch cũng như dung lượng pin 5020 mAh. Đây là điện thoại 4G cũng hỗ trợ WiFi băng tần kép. Chứng nhận 3C còn cho biết thêm rằng máy sẽ đi kèm với bộ sạc 10W. Điều này khá lạ vì người tiền nhiệm Redmi 8 đã đi kèm với bộ sạc 18W.

redmi 9 đạt chứng nhận Bluetooth SIG

Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác cho rằng Redmi 9 sẽ đi kèm với màn hình 6.6 inch. Máy sẽ có thiết lập bốn camera sau. Bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Mô hình cơ sở sẽ đi kèm với RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Máy dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm Remdi 8.

rò rỉ camera redmi 9

Xiaomi trước đây đã thừa nhận việc phát hành của Redmi 9 trong thời gian tới. Nhà sản xuất đã thêm Redmi 9 vào danh sách các sản phẩm đã được phát hành và sắp ra mắt trên trang web chính thức của Xiaomi. Điện thoại được cho sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Nhắc lại về thông số kỹ thuật Redmi 8

Với chiếc Redmi 8, điện thoại sở hữu màn hình kính cong rộng 6.22 inch. Độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixel), tỷ lệ 19:9 với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass 5. Điện thoại được chạy trên nền tảng di động Snapdragon 439 Soc, trên tiến trình 12nm với GPU Adreno 505. Đi kèm là RAM 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ. Người dùng có thêm tùy chọn 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 512GB bằng thẻ nhớ microSD.

Điện thoại có cụm camera kép sau với cảm biến chính 12MP. Đây là cảm biến Sony IMX363. Đi kèm là cảm biến phụ 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 8MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

redmi 8

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin dung lượng 5000 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 18W đi kèm. Điện thoại được chạy trên giao diện MIUI 10 dựa trên Android 9 khi xuất xưởng.

Để kết nối, điện thoại có trang bị SIM kép. Máy có jack cắm âm thanh 3.5mm, đài FM không dây. Ngoài ra, điện thoại còn có các kết nối như VoLTE kép 4G, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS + GLONASS, USB Type-C.

Với chiếc Redmi 8 tiền nhiệm, máy được trang bị nhiều thông số khá ấn tượng. Do đó, với model Remdi 9 sắp ra mắt, điện thoại dự kiến cũng sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Theo như rò rỉ, sẽ không bao lâu nữa điện thoại Redmi 9 sẽ được trình làng. Cùng theo dõi để cập nhật thông tin cũng như xác nhận các rò rỉ về điện thoại trong thời gian tới.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *