Redmi 8A Pro ra mắt với camera kép sau, pin dung lượng 5000 mAh và sạc nhanh 18W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi 8A Pro là phiên bản được đổi thương hiệu của Redmi 8A Dual đã được ra mắt tại Ấn Độ vài tháng trước. Điện thoại sở hữu thông số như model cũ.

>>> Xem thêm:

Xiaomi mới đây đã ra mắt điện thoại thông minh Redmi 8A Pro tại Indonesia dưới dạng phiên bản cải tiến của Redmi 8A Dual. Ngoại trừ cái tên, mọi thứ trên Redmi 8A Pro giống với chiếc điện thoại trước đó. Máy sở hữu thiết kế Aura XGrip với khả năng chống văng và màn hình notch, Snapdragon 439 và camera kép sau.

Giá Redmi 8A Pro tại Indonesia

Tại thị trường Indonesia, giá Redmi 8A Pro được bán ở mức 15,49,000 IDR (khoảng 2,2 triệu) cho biến thể RAM 2GB và 32GB dung lượng lưu trữ. Với phiên bản RAM 3GB và 32GB dung lượng, máy sẽ có giá 16,49.000 IDR (khoảng 2,4 triệu đồng).

Chiếc điện thoại này sẽ có các phiên bản màu như Midnight Grey, Sea Blue và Sky White để người dùng lựa chọn. Redmi 8A Pro sẽ được bán vào cuối tháng này tại nước này.

Thông số kỹ thuật của Redmi 8A Pro

Như đã nói, Redmi 8A Pro sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật của Redmi 8A Dual. Do đó, điện thoại sẽ sở hữu màn hình rộng 6.22 inch với đỉnh notch để chứa camera selfie. Màn hình máy sẽ có độ phân giải HD+, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Điện thoại cũng được trang bị lớp phủ P2i cho khả năng chống văng.

Redmi 8A Pro

Điện thoại sẽ sử dụng chipset Snapdragon 439 SoC của Qualcomm. Kết hợp với dung lượng RAM lên đến 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên đến 512GB bằng thẻ nhớ microSD. May sẽ khởi động với MIUI 11 với hệ điều hành Android 9 Pie.

Để chụp ảnh, Redmi 8A Pro sở hữu cụm camera kép sau 13MP+2MP. Ở mặt trước, điện thoại sẽ có camera độ phân giải 8MP để chụp ảnh selfie và gọi video. Dung lượng pin mà máy sở hữu có dung lượng lớn, lên đến 5000 mAh với cổng USB-Type C để sạc. Điện thoại cũng có hỗ trợ sạc nhanh 18W đi kèm.

Điện thoại có các tính năng khác để kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, hỗ trợ hai SIM với kết nối 4G VoLTE, gọi Wi-Fi và GPS. Tuy nhiên, máy không có máy quét dấu vân tay trên điện thoại để bảo mật.

Redmi Band và Mi Bunny Watch 4 cũng được trình làng tại Trung Quốc

Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi mới đây cũng đã ra mắt thị trường thiết bị đeo tay mới. Có tên Redmi Band. Thiết bị này có màn hình rộng 1.08 inch. Máy có thời lượng sử dụng kéo dài tới 14 ngày sử dụng trong một lần sạc.

Redmi Band

Là thiết bị theo dõi thể dục, Redmi Band cũng được trang bị cảm biến nhịp tim và theo dõi các hoạt động. Bao gồm giấc ngủ, nhắc nhở ít vận động,… Thiết bị này được khởi động ở mức 99 RMB (khoảng 329 ngàn). Máy sẽ có sẵn tại Trung Quốc từ ngày 9 tháng 4 với các màu Xanh lam, Xanh lục và Cam.

Ngoài ra, Xiaomi cũng đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Mi Bunny Watch 4 và Bunny Watch 4 Pro. Các thiết bị này dành cho trẻ em và cung cấp các tính năng như gọi video, khả năng học ngoại ngữ.

Về bộ đôi đồng hồ thông minh, các model có màn hình cảm ứng AMOLED 1.78 inch. Đi kèm với tính năng định vị an toàn. Mẫu Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Wear 2500 SoC cùng RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 8GB.

Mi Bunny Watch 4

Mi Bunny 4 sẽ sở hữu camera kép 5MP, một ở mặt trước, một ở bên trong. Trong khi đó, bản Pro sẽ có cảm biến phía sau 8MP. Các thiết bị đều được hỗ trợ eSIM cho các cuộc gọi VoLTE 4G, GPS, NFC và gọi điện. Các model sẽ có pin 920 mAh và thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh AI được tích hợp. Do đó, các thiết bị sẽ kéo dài được tới 8 ngày.

Mi Bunny Watch 4 có giá 899 RMB (khoảng 2,9 triệu đồng). Trong khi Bunny Watch 4 Pro sẽ có giá 1299 RMB (khoảng 4,3 triệu).

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *