Realme XT smartphone camera 64MP độc nhất với giá khởi điểm 5,1 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Gần đây, Realme luôn làm người dùng bất ngờ bởi những cải tiến mà hãng mang lại cho smartphone của mình. Tiếp nối bộ đôi Realme 5 và 5 Pro mới ra mắt là chiếc Realme XT. Đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có camera 64MP.

>>> Xem thêm: Realme 5 và 5 Pro ra mắt: 4 camera sau, pin khoẻ, giá từ 140 USD

Theo GSMArena sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng hãng cũng đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại có camera lên đến 64MP. Có thể nói đây là một cuộc chạy đua giữa số chấm trên camera sau ở smarphone đời mới.

Camera Realme XT được đánh giá là cao nhất và không một model tầm trung hay cao cấp nào sánh bằng. Với camera này, Realme sẽ đánh dấu được sự phát triển vượt trội của mình. Từ đó hãng sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ các Fan cũng như người dùng yêu công nghệ.

Điện thoại Realme XT

Với Realme Xt điểm nhận đặc biệt là camera chính 64MP, khẩu độ f/1.8. Nó được gọi là cảm biến GW1 của Samsung lớn hơn đến 34% so với cảm biến 48MP trên một số điện thoại khác. Ngoài ra, cảm biến 64MP này còn sử dụng công nghệ ghép 4 pixel thành 1 để cung cấp hình ảnh 16MP.

Ở camera này, điện thoại Realme sẽ chụp ảnh mặt định 16MP và khi sử dụng chế độ đặc biệt sẽ lên 64MP. Người dùng có thể tuỳ chỉnh để chụp những bức ảnh tĩnh với độ phân giải 9216x6912px. Chưa dừng lại ở đó, camera mặt sau còn có góc siêu rộng 8MP, 119 độ. Một camera độ sâu 2 MP, camera macro 2MP. Cho phép người dùng chụp chi tiết tốt ở khoảng 4cm.

Những con số trên camera Realme Xt sẽ giúp người dùng thật sự hài lòng về những bức ảnh chụp được. Camera selfie cũng có độ phân giải lên đến 16MP, khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp ảnh chân dụng đẹp.

Thông tin về thiết kế và cấu hình

Realme XT sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy, hấp dẫn người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Thiết kế mặt trước là màn hình thời thượng, giọt nước. Ở mặt sau là kính cong 3D với hiệu ứng “Hyperbola Light Streak”. Mặt lưng máy được bảo vệ bằng kính cường lực.

Mặt trước là màn hình Super AMOLED 6.4inch, độ phân giải Full HD+, cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết rõ nét. Máy tích hợp chế độ cảm biến vân tay dưới màn hình, với tốc độ mở khoá nhanh. Thiết kế máy nhỏ gọn, vừa vặn khi cầm nắm, tiện lợi và dễ dàng thao tác bằng một tay.

Realme XT giá 5,1 triệu

Về hiệu năng, là smartphone tầm trung những cấu hình Realme XT khá mạnh mẽ. Máy được hãng trang bị chipSnapdragon 712 10 nm thực hiện tác vụ tốt. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Máy còn được mở rộng bộ nhớ qua thẻ thẻ microSD đáp ứng tốt khả năng lưu trữ dữ liệu của người dùng.

Realme XT được chạy ColorOS 6, tuỳ biến trên Android Pie. Đồng thời máy cũng được trang bị chế độ HyperBoost 2.0 độ trễ thấp hơn và tốc độ khung hình nhanh hơn khi chơi game. Realme XT hỗ trợ Digital Wellbeing và chế độ Dark Mode. Hãng Realme còn hứa hẹn sẽ cập nhật lên Android 10 cho Realme XT vào quý 1 năm 2020.

Realme XT

Máy được tích hợp một dung lượng pin 4000mAh, đủ sức để hoạt động trong ngày dài. Ngoài ra còn hỗ trợ sạc nhanh 20W, sạc đầy thiết bị trong vòng 80 phút.

Giá bán Realme XT

Được biết đợt bán hàng đầu tiên của Realme XT diễn ra vào ngày 16/9 tới. Realme XT sẽ được bán ra với giá

200 EUR( tương đương 5,1 triệu đồng) cho bản 4GB/64GB. Giá 215 EUR( tương đương 6,2 triệu) cho bản Realme 6GB/64GB. Giá 240EUR ( tương đương 6,2 triệu) cho bản lớn nhất 8GB/128GB. Đồng thời hãng cũng sẽ cung cấp tai nghe Realme Buds Wireless. Tai nghe này sẽ có giá khoảng 23EUR ( tương đương 600 nghìn). Ốp lưng XT Iconic Case với giá 5 EUR (130 nghìn). Pin sạc dự phòng Realme Power Bank 18W (10.000 mAh – 16 EUR – 415 nghìn).

Quá tốt cho một smarpthone tầm trung nhưng lại được trang bị nhiềm ưu điểm đáng tiền. Cùng chờ đợi Realme XT lên kệ thị trường Việt Nam và lên kệ Di Động Việt trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: vnreview

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *