Realme X50 Pro Player sẽ có màn hình Super AMOLED, tốc độ làm mới 90Hz và công nghệ HDR10+

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Realme X50 Pro Player vừa tiết lộ một sống thông số kỹ thuật về màn hình như màn hình Super AMOLED, tốc độ làm mới 90Hz. Chiếc điện thoại của Realme dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 5.

>>> Xem thêm

Sự kiện ra mắt của Realme X50 Pro Player

Vào ngày 25 tháng 5, Realme sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới tại Trung Quốc. Bao gồm cả TV thông minh và đồng hồ thông minh đầu tiên. Trong sự kiện này cũng sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại mới đến từ thương hiệu này.

thiet ke realme x50 pro player didongviet

Trong số đó có một Realme X3 SuperZoom mới nối tiếp thành công của X2 Pro. Hơn nữa còn có một điện thoại mới trong series X50. Thiết bị mới sẽ được đặt tên là Realme X50 Pro Player. Công ty đã giảm tải một số thông số kỹ thuật của máy ảnh X50 Pro để ưu tiên hiệu năng. Kết quả như tên cho thấy, đây sẽ là một thiết bị chơi game.

realme x50 pro player didongviet

Công ty không ngừng tung các thông tin hé lộ về sản phẩm sẽ ra mắt vào tuần tới. Realme X50 Pro Player là điện thoại thông minh chơi game có trọng tâm lớn về hiệu năng. Vì lý do đó tất cả các phần cứng vẫn giống như trên X50 Pro. Bao gồm Snapdragon 865 SoC, bộ lưu trữ UFS 3.1 và RAM LPDDR5. Máy cũng sẽ đi kèm với các tính năng phần mềm độc quyền để ưu tiên cho các trò chơi Hơn nữa máy cũng bao gồm các công nghệ làm mát và âm thanh tiên tiến. Hôm nay công ty đã tiết lộ một khía cạnh quan trọng khác của smartohonechơi game – Màn hình.

Màn hình của Realme X50 Pro Player

Realme X50 Pro Player sẽ ra mắt với màn hình Super AMOLED 6,44 inch. Màn hình sẽ có độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Điều đó không gây ngạc nhiên nếu người dùng đã với các thông số kỹ thuật của X50 Pro. Tuy nhiên, sự khác biệt đầu tiên bắt đầu với tốc độ lấy mẫu cảm ứng. Vì chiếc điện thoại này là một thiết bị chơi game, nên đây là một khía cạnh rất quan trọng. Vì lý do đó công ty đã tăng gấp đôi lên 180Hz. Hơn nữa Realme nói rằng phần mềm đã được điều chỉnh để cho phép thời gian phản ứng nhanh hơn.

camera realme x50 pro player didongviet

Trong số các trò chơi trong Google Play Store có hỗ trợ 90Hz, chúng ta có PUBG. Hơn nữa, những người yêu thích nội dung đa phương tiện cũng sẽ thích sự hỗ trợ HDR10 + được cung cấp bởi màn hình này. Màn hình sẽ cung cấp 100% không gian màu P3. Đáng chú ý là bảng điều khiển này cũng sẽ rất sáng đạt mức sáng tối đa 1.100nits. Teaser cũng tiết lộ một vật liệu phát quang E3 sẽ làm giảm mức tiêu thụ năng lượng của màn hình.

Realme X50 Pro Player cũng sẽ rẻ hơn một số điện thoại thông minh chơi game hoặc các thiết bị khác mang chipset S865. Theo các chi tiết gần đây từ TENAA, máy ảnh đã bị hạ cấp. Thay vì một đơn vị 64MP, chúng ta sẽ có một camera chính 48MP. Hơn nữa, không có mô-đun kính tiềm vọng cho thu phóng nâng cao lần này. Người ta có thể hiểu rằng trọng tâm chỉ nằm ở hiệu suất và đồ họa dành cho game là điều cần ưu tiên hàng đầu.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *