Realme X3 SuperZoom ra mắt với chip Snapdragon 855+, màn hình 120Hz, hỗ trợ 60x Super Zoom

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một ngày sau khi ra mắt Realme Smart TV, Realme X50 Pro Player, Realme Watch tại Trung Quốc và Ấn Độ. Realme đã chuyển hướng sang Châu Âu và giới thiệu đến người dùng điện thoại Realme X3 SuperZoom.

>>> Xem thêm:

Realme X3 SuperZoom được bán với mức giá phải chăng nhưng máy lại được trang bị thông số khủng không kém cạnh gì sản phẩm cao cấp. Thực chất, Realme đã đánh đổi một số trang bị để cho thiết bị có một mức giá phù hợp nhất. Ngay cả khi Realme đã loại bỏ một số thứ, điện thoại Realme X3 SuperZoom vẫn có mức giá tốt so với giá trị.

Điện thoại Realme X3 SuperZoom sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Phía trên bên trái màn hình của máy xuất hiện lỗ bấm hình viên thuốc cho camera selfie. Máy có phần cằm hơi dày một chút. Mặt sau của Realme X3 SuperZoom là bộ camera được bố trí theo chiều dọc. Bên cạnh đó thiết bị được phủ kính cong 4 cạnh, chống lóa và chống vân tay.

Realme X3 SuperZoom ra mắt với màn hình 120Hz, chip Snapdragon 855+, hỗ trợ 60x Super Zoom

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Realme X3 SuperZoom gồm trang bị màn hình 6.6 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px). Màn hình máy hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Màn hình của điện thoại này thuộc loại LCD, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90.5%. Màn hình máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.

Ngoài việc sử dụng màn hình LCD để giảm giá thành, Realme còn trang bị con chip Snapdragon 855+ tích hợp cho Realme X3 SuperZoom thay vì con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, nhưng cũng đắt đỏ hơn. Chưa hết, điện thoại X3 SuperZoom trang bị RAM 12 GB LPDDR4x và ROM 256 GB UFS 3.0.

Realme X3 SuperZoom ra mắt với màn hình 120Hz, chip Snapdragon 855+, hỗ trợ 60x Super Zoom

Về khả năng nhiếp ảnh,điện thoại Realme X3 SuperZoom sở hữu bộ 4 camera sau. Hệ thống 4 camera bao gồm cảm biến chính Samsung GW1 64 MP khẩu độ f/1.8. Một ống kính tiềm vọng 8 MP hỗ trợ zoom quang 5x (60x Super Zoom) và ổn định quang học. Một ảm biến góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.3 cho góc nhìn 119 độ. Cuối cùng là ống kính macro 2 MP tầm nhìn 4 cm.

Pin, giá bán

Realme X3 SuperZoom được trang bị viên pin dung lượng 4.200 mAh. Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh công suất 30 W, thông qua cổng kết nối USB-C. Chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng để tránh vấn đề quá nhiệt khi chơi game. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện Realme UI khi bán ra.

Ngoài ra Realme X3 SuperZoom sở hữu cảm biến vân tay gắn bên hông. Điện thoại hỗ trợ SIM kép, công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Chiếc điện thoại này không được trang bị cổng tai nghe 3.5 mm.

Realme X3 SuperZoom ra mắt với màn hình 120Hz, chip Snapdragon 855+, hỗ trợ 60x Super Zoom

Hiện tại Realme đã cho người dùng đặt trước điện thoại Realme X3 SuperZoom, mức giá 499 Euro (khoảng 12.7 triệu đồng). Điện thoại này được lên kệ vào ngày 2/6 tới đây. Máy có hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm Trắng và Xanh.

Vài nét về Realme X3

Trước đó điện thoại  Realme X3 đã được chứng nhận bởi TENAA tại Trung Quốc. Đây là thiết bị kế thừa của điện thoại Realme X2 được ra mắt vào năm 2019. Danh sách TENAA đã tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc Realme X3. Danh sách cho biết chiếc smartphone này sẽ đi kèm với màn hình hiển thị lỗ kép và camera phía sau.

Realme X3 SuperZoom didongviet5 1

Điện thoại dự kiến ​​sẽ đi kèm với chipset 5G và sẽ hỗ trợ kết nối 5G chế độ kép. Qua hình ảnh có thể thấy điện thoại Realme X3 sẽ có thiết kế lỗ bấm hình viên thuốc ở phía trước để chứa camera selfie kép. Trong khi ở mặt sau của điện thoại sẽ là thiết lập camera quad được sắp xếp theo chiều dọc.

Điện thoại này còn có một cảm biến vân tay gắn ở mặt bên để bảo mật. Trong khi nút điều chỉnh chỉnh âm lượng của máy sẽ nằm ở bên trái máy. Thiết kế này cũng được cho là giống hệt như chiếc Realme X50 5G đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào đầu năm nay.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *