Realme X3 Pro xuất hiện hình ảnh rò rỉ với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây một bức ảnh rò rỉ hé lộ một model điện thoại Realme có tốc độ làm mới 120Hz vừa xuất hiện. Nhiều người cho rằng đây có thể là Realme X3 Pro.

>>> Xem thêm:

Thông tin xuất hiện ở các trang cơ sở dữ liệu

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Realme đang có kế hoạch ra mắt một vài điện thoại mới tại Trung Quốc. Các điện thoại có số model RMX2200 / RMX2201, RMX2176 và RMX2121. Các model này đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENAA trong quá khứ gần đây. Tên sản phẩm cuối cùng của những thiết bị này vẫn chưa được biết.

Realme X3 Pro

Toàn bộ thông số kỹ thuật của RMX2121 và các điện thoại khác đã xuất hiện tại TENAA. RMX2121 có thể là một chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt. Nhưng vẫn chưa có xác nhận về nó.

Một leaker đến từ Trung Quốc với thành tích tốt đã chia sẻ ảnh chụp trực tiếp của chiếc điện thoại này. Người này tuyên bố rằng đó là một chiếc điện thoại hàng đầu dòng X sắp ra mắt của Realme.

Đây có thể là Realme X3 Pro

Năm ngoái Realme đã ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu Realme X2 và Realme X2 Pro. Vào tháng 6 Realme Ấn Độ đã cho ra mắt điện thoại thông minh Realme X3 và Realme X3 SuperZoom. Công ty Trung Quốc vẫn chưa công bố điện thoại Realme X3 Pro. Cho nên thiết bị hàng đầu dòng X được hiển thị trong bức ảnh bị rò rỉ có thể là Realme X3 Pro.

realme new phone didongviet

Realme X2 Pro ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Điện thoại đi kèm với màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Theo giới thạo tin, chiếc flagship tiếp theo của dòng Realme X được trang bị màn hình cong do Samsung sản xuất với công nghệ đóng gói COP. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và có viền bezel phía dưới rất mỏng. Như có thể thấy trong hình ảnh rò rỉ thông số thì Realme X3 Pro được cho là sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa tốc độ làm mới 60Hz và 120Hz.

Hiện tại không có thông tin về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh Realme X3 Pro. Thiết bị hàng đầu có thể được cung cấp bởi nền tảng di động Snapdragon 865. Hy vọng rằng các báo cáo sắp tới sẽ cung cấp thêm thông tin về thông số kỹ thuật của Realme X3 Pro.

Thông tin của Realme RMX2121 trên 3C

Realme RMX2121 là điện thoại 5G và chứng nhận 3C. Thiết bị có thể được bán kèm với bộ sạc VCA7JACH. VCA7JACH thuộc về bộ sạc SuperVOOC 2.0 hỗ trợ tốc độ sạc lên tới 65W. Trong khi danh tính của Realme RMX2121 không được biết đến. Đây có thể là một điện thoại thông minh hàng đầu.

Realme RMX2121

 

Realme RMX2121 đã xuất hiện tại nền tảng chứng nhận TENAA vào tháng 6. Chiếc điện thoại này có màn hình hiển thị lỗ bấm. Dường như màn hình là bảng điều khiển AMOLED với đầu đọc dấu vân tay trên màn hình. Phía sau thiết bị có một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật với bốn camera bên trong. Kích thước của màn hình là 6,55 inch và có pin hai bên. Một trong những pin của nó có dung lượng 2.200mAh. Nó có kích thước 160,8 x 75,2 x 8,5mm.

Một số suy đoán cho rằng đây có thể là smartphone Realme X50 Pro 5G. Tuy nhiên có khả năng đây là một chiếc điện thoại hàng đầu từ loạt sản phẩm mới của công ty. Một hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại không xác định xuất hiện trong tuần trước đã tiết lộ rằng nó có màn hình đục lỗ với các cạnh cong. Người rò rỉ tiết lộ rằng máy hỗ trợ tốc độ làm mới cao. Hôm nay, cùng một tipster tiết lộ rằng máy được trang bị pin 4.500mAh.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *