Realme X sắp sửa ra mắt tại Ấn Độ với giá tầm 18000 Rs (khoảng 6 triệu đồng)

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau Realme 3, Realme X tiếp tục được đưa vào vào các thị trường điện thoại tiềm năng. Tại Ấn Độ, sản phẩm được mong chờ với mức giá 18000 Rs (khoảng 6 triệu).

Trước đó, Realme X đã được ra mắt tại Trung Quốc. Giám đốc điều hành Realme tại Ấn Độ vừa thông báo sản phẩm sẽ sớm xuất hiện. Tuy nhiên, thời gian chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Thay vào đó, người dùng biết được 1 số chi tiết về sản phẩm.

Realme X sẽ được trang bị bộ xử lí Snapdragon 730 Soc

Mẫu sản phẩm ở Ấn Độ sẽ khác một chút với mẫu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, bộ chip nhà sản xuất sử dụng vẫn là Snapdragon 730. Ít ra, nó vẫn tốt hơn so với Snapdragon 710 ở sản phẩm thế hệ trước. Đặc biệt, nó sẽ phù hợp hơn với một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

Realme X vẫn sử dụng bộ xử lí Snapdragon 730

CEO Realme Ấn Độ, Madhav cũng cho biết về giá của sản phẩm. Nó chỉ rơi vào khoảng 18000 Rs (khoảng 6 triệu). Hơn nữa, Realme X sẽ có phiên bản Onion và Garlic, đây sẽ là một cú đánh lớn vào thị trường.

Đặc trưng và thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6.53 inch với độ phân giải full HD+ (2340 x1080 pixels). Theo nguồn thông tin từ Samsung, máy được bảo vệ bởi Gorilla Glass 5. Bên cạnh đó là độ phủ màn hình ấn tượng lên đến 91.2%. Cuối cùng là công nghệ quét vân tay quang học trong màn hình thế hệ thứ 6. Nó nhanh hơn thế hệ trước đến 65%.

Thông số kỹ thuật Realme X khá ấn tượng

Realme X có RAM 6GB và ROM 128GB. Trong máy còn hệ thống làm lạnh giúp giảm nhiệt độ đến 15%. Về camera, hệ thống chính có ống kính 48MP với cảm biến IMX 586 và ống kính hỗ trợ có độ phân giải 5MP. Camera selfie có thiết kế pop-up và độ phân giải 16MP.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *