Realme Watch 2 lộ thiết kế và thông số kỹ thuật qua trang web FCC

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc Realme Watch 2 sẽ sở hữu các tính năng mới như đo lượng oxy trong máu (SpO2), theo dõi nhịp tim động 24 giờ, nhiều chế độ luyện tập cùng theo dõi giấc ngủ,…

Thông số kỹ thuật Realme Watch 2 lộ diện

Mới đây, thông số kỹ thuật và thiết kế của Realme Watch 2 đã được tiết lộ khi thiết bị đã được chứng nhận FCC. Trang 91mobiles đã phát hiện ra các tính năng chính của đồng hồ thông minh sắp tới thông qua một số tài liệu FCC, bao gồm cả sách hướng dẫn sử dụng. Và có vẻ như thiết bị sẽ đi theo cùng đường với người tiền nhiệm của nó.

Thiết kế quen thuộc

Hình ảnh rò rỉ của Realme Watch 2 cho thấy thiết kế quen thuộc với thân hình vuông và dây đeo bằng nhựa. Trong nhiều dự đoán, đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh có giá cả phải chăng tương tự như người tiền nhiệm. Với Watch 2, thiết bị sẽ có một số nâng cấp tốt hơn.

Đồng hồ thông minh Watch 2 của Realme sắp được ra mắt

Ngoài ra, các tài liệu FCC cũng cho thấy giao diện người dùng của Realme Watch 2. Bao gồm màn hình màu, ứng dụng Cài đặt và trang Giới thiệu. Realme Watch 2 với số model RMW2008 sẽ đi kèm với Bluetooth LE.

Giống với Realme Watch, Realme Watch 2 cũng sẽ đi kèm với màn hình vuông và nút nguồn ở bên phải của khung. Thiết bị sẽ có dây silicon có thể tháo rời đi kèm với khẩu hiệu “Dare To Leap” của Realme mà chúng ta đã thấy trên mặt sau của một số điện thoại thông minh của hãng. Chứng nhận FCC mới cũng có thấy thiết  bị sẽ có những tính năng mới hấp dẫn người dùng.

Thông số kỹ thuật lộ diện

Thông số kỹ thuật của Realme Watch 2 cũng được tiết lộ đầy đủ thông qua hướng dẫn sử dụng đã được tải lên trang web FCC. Theo những gì lộ diện, chiếc đồng hồ thông minh mới sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng màu TFT 1.4 inch với độ phân giải 320 x 320 pixel.

Thiết bị thông minh này sẽ có pin dung lượng 305 mAh, đi kèm với xếp hạng IP68 cho khả năng chống nước. Đồng hồ cũng đi kèm với tính năng Bluetooth 5.0 BLE và có thể ghép nối với điện thoại Android chạy Android 5.0 trở lên.

Realme Watch 2 có nhiều tính năng hấp dẫn

Các tính năng của Realme Watch 2 được phát hiện sẽ bao gồm tính năng đo lượng oxy trong máu, theo dõi nhịp tim động 24h, nhiều chế độ tập luyện, theo dõi giấc ngủ, chế độ thiền, thông báo tin nhắn và điều khiển nhạc. Đồng hồ thông minh sẽ đi kèm với đế sạc có dây.

Mặc dù đã được lộ diện hầu hết các thông số và tính năng, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức cũng như mức giá thiết bị vẫn chưa rò rỉ. Tuy nhiên, do đã được xuất hiện trên trang web trực tuyến nên thiết bị sẽ sớm được trình làng. Cùng chờ đợi để sở hữu thiết bị với nhiều tính năng hấp dẫn này.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *