Realme GT Neo2 ra mắt với giá chỉ 8.3 triệu nhưng sở hữu chip Snapdragon 870, lần đầu dùng công nghệ tản nhiệt kim cương

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme GT Neo2 chính là một điện thoại cận cao cấp mới được nhà sản xuất Realme tung ra thị trường. Thiết bị được nhiều người dùng đánh giá là rất đáng đồng tiền bát gạo với giá chỉ khoảng 8.9 triệu nhưng lại sở hữu các tính năng và cấu hình khủng bên dưới.


Xem thêm:


Siêu phẩm Realme GT Neo2 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,62 inch tràn viền (bảng điều khiển Samsung E4). Smartphone ấn tượng này sở hữu vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 870 rất phổ biến hiện nay. Ở mặt sau, máy có ba camera 64MP AI, pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Đó là các điểm đáng chú ý với chiếc smartphone cận cao cấp lần này của nhà Realme.

Công nghệ tản nhiệt cao cấp trên Realme GT Neo2

Một trong những điểm cộng ăn khách có trên chiếc Realme GT Neo2 chính là công nghệ tản nhiệt hiện đại. Phó chủ tịch Realme Xu Qi cho biết điện thoại công nghệ đen tản nhiệt hoàn toàn mới. Đây là hệ thống làm mát lõi vi xử lý bằng kim cương. Đây là lần đầu tiên ngành công nghiệp sử dụng vật liệu tản nhiệt bằng kim cương. Theo công ty, tổng diện tích tản nhiệt của Realme GT Neo2 lên tới 17932 mm².

tan nhiet realme gt neo2 didongviet

Như chúng ta đã biết, kim cương là chất cứng nhất trong tự nhiên, đồng thời nó cũng có tính dẫn nhiệt cao nhất. Nó có thể đạt hơn 2000w / mk. Chất liệu có hiệu suất tản nhiệt tuyệt vời trong các thiết bị quang điện tử công suất cao và hầu hết được sử dụng trong các thành phần quản lý nhiệt cốt lõi của tàu vũ trụ kiểu mới.

Realme đã có bước đột phá trong việc chế tạo các hạt kim cương có đường kính 40-50um thành gel tản nhiệt. Điều này cho phép con chip truyền nhiệt nhanh chóng hơn, làm mát nhanh và tăng hiệu suất tản nhiệt. Giải pháp này giúp tăng hiệu suất tản nhiệt từ 50% đến 60% so với các loại gel thông thường. Hệ thống làm mát lõi băng kim cương có thể giảm nhiệt độ của CPU lên đến 18 độ.

Đột phá mạnh mẽ về thiết kế và các phiên bản màu sắc

Realme GT Neo2 sẽ có ba màu bao gồm đen bạc hà, đen bóng và xanh lam. Trong số đó, phiên bản màu đen bạc hà lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ chức năng và kế thừa gen thị giác của GT với độ tương phản màu sắc và đường nối táo bạo, mạnh mẽ.

thiet ke realme gt neo2 didongviet

Về thiết kế, điện thoại Realme GT Neo2 áp dụng quy trình phủ quang học nano nhiều lớp để tăng 50% độ bão hòa màu tổng thể của lớp vỏ phía sau. Công nghệ AG mượt mà, êm ái mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái. Khi cầm sản phẩm, bạn sẽ thấy nó mềm mại như lụa kết hợp với mặt kính đen bóng mát, làm cho vỏ sau có cảm giác độc đáo và hài hòa.

Giá bán của Realme GT Neo2 có phù hợp với cấu hình hay không?

Realme GT Neo2 sẽ có ba phiên bản. Giá của từng bản chi tiết ở phía dưới:

  • Bản 8 GB + 128 GB: 371 USD (khoảng 8.3 triệu)
  • Bản 8 GB + 256 GB: 387 USD (khoảng 8.7 triệu)
  • Bản 12 GB + 256 GB: 448 USD (khoảng 10.1 triệu)
gia realme gt neo2 didongviet

Realme GT Neo2 hiện có sẵn để đặt hàng trước trên một số kênh bao gồm trang web chính thức của Realme, JD.com, Tmall, Suning.com,… Thiết bị sẽ bắt đầu được giao hàng đến người dùng từ ngày 27 tháng 9.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Đỗ văn phòng

    Realme gt neo 2..phiên ban 12-256gb có bán ko ạ

    Trả lời - 16/10/2021 lúc 01:20