Realme GT 5G ra mắt với giá 10.2 triệu, chạy chip cao cấp Snapdragon 888, màn hình khủng AMOLED 120 Hz

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc Realme GT 5G vừa mới chính thức được trình làng toàn cầu sau một thời gian có mặt tại Trung Quốc. Tại sự kiện, nhà sản xuất Realme đã công bố giá hấp dẫn cùng những tính năng siêu khủng mà chiếc flagship đầu tiên của họ đang sở hữu.


Xem thêm:


Bên cạnh smartphone cao cấp, họ cũng giới thiệu tính bảng Realme Pad và máy tính xách tay Realme Book. Thông số của Realme GT 5G không có gì thay đổi so với phiên bản ở Trung Quốc. Do đó, thiết bị sẽ có Snapdragon 888, màn hình AMOLED 120 Hz, ba camera 64 MP và sạc nhanh 65W.

Giá bán và thị trường của Realme GT 5G

Chiếc điện thoại Realme GT 5G sẽ được lên kệ với giá 449 EUR (khoảng 12.4 triệu) đối với phiên bản tiêu chuẩn ở Châu Âu. Thiết bị này sở hữu bộ nhớ RAM khủng 8 GB cùng với dung lượng lưu trữ 128 GB. Bên cạnh đó, hãng cũng tung ra phiên bản cao cấp hơn với 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Smartphone này sẽ được bán với giá 599 EUR (khoảng 16.6 triệu).

gia realme gt 5g didongviet 1

Nhà sản xuất cũng đã công bố giá bán sớm cho siêu phẩm này là từ 369 EUR (khoảng 10.2 triệu đồng) dành cho bản tiêu chuẩn. Realme GT 5G sẽ được bày bán tại một số quốc gia Châu Âu như  Ba Lan, Tây Ban Nha, Nga và Thái Lan, cùng với các thị trường bổ sung.

Chiếc smartphone sẽ được bắt đầu kinh doanh tại các nước này vào ngày 21 tháng 6 từ nhiều nhà bán lẻ bao gồm AliExpress và Amazon.

Hiệu năng đỉnh cùng chip Snapdragon 888 và có màn hình 120 Hz cao cấp

Realme GT 5G được trang bị màn hình 6,43 inch. Nó có độ phân giải full-HD +, tần số quét 120 Hz và tốc độ cảm ứng 360 Hz. Màn hình có một lỗ đục lỗ gắn ở góc trên bên trái của mặt trước thiết bị.

 Theo hãng, Realme GT 5G có hai cảm biến ánh sáng (có thể để điều chỉnh độ sáng màn hình) và đạt 4096 mức độ sáng tự động. Ngoài ra, smartphone còn sở hữu một cảm biến vân tay nằm ở trong màn hình.

hieu nang realme gt 5g didongviet

Để đạt đúng dannh xưng flagship, chiếc điện thoại GT 5G này được tích hợp con chip cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 888. Như đã đề cập ở trên, smartphone sẽ gồm hai phiên bản cấu hình. Đó là bản 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB cùng với bản 12 GB RAM và dung lượng 256 GB.

Để giữ nhiệt độ con chip trong tầm kiểm soát, điện thoại có hệ thống làm mát bằng thép không gỉ. Về phần mềm, thiết bị chạy hệ điều hành mới nhất Android 11 trên nền tảng của Realme UI 2.0.

Realme GT 5G sở hữu cụm 3 camera 64 MP và tốc độ sạc cực nhanh

Realme GT 5G được tích hợp cụm 3 camera ở phía sau. Trong đó gồm có camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ có một camera selfie 16 MP dùng để chụp ảnh tự sướng.

Camera chính ở phía sau có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Trong khi đó, camera trước bị giới hạn ở khả năng quay 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây.

Thiết bị còn được đi kèm viên pin dung lượng cao 4.500 mAh. Ngoài ra, máy có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tốc độ 65W. Theo Realme, nó có thể sạc từ 0% lên đến 100% chỉ trong vòng 35 phút. Đặc biệt là flagship này được tích hợp công nghệ kết nối 5G hiện đại nhất thế giới.

mau realme gt 5g didongviet

Ngoài ra, máy còn có hai khe cắm thẻ SIM, Wi-Fi 6 băng tần kép, Bluetooth v5.2, GPS băng tần kép, NFC, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và cổng USB Type-C. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu loa âm thanh nổi trên bo mạch.

Điện thoại sẽ gồm có 3 màu sắc tùy chọn, chính là bạc, xanh dương và vàng. Phiên bản màu vàng có mặt da siêu mịn 2.0 cùng khả năng chống bám vân tay cực chất.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *