Realme C11 với màn hình lớn, viên pin 5000 mAh sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme C11 vừa được Realme trình làng vào tuần trước cùng lúc với Redmi 9C. Lúc đó điện thoại chỉ được ra mắt tại Malaysia và hiện tại đã có một số lời hé lộ rằng thiết bị này sẽ được ra mắt tại Ấn Độ.

>>> Xem thêm:

C11 là điện thoại ngân sách mà Realme sản xuất để dự định sẽ thách thức các sản phẩm của Xiaomi và Honor.

Smartphone ngân sạch với giá chỉ 100 USD

Realme C11 với phiên bản có bộ nhớ RAM 2GB và 32GB bộ nhớ lưu trữ và mức giá là 100 USD. Thiết bị chính xác là cùng một mức giá của Redmi 9C. Và cả hai điện thoại thông minh đều có nhiều điểm giống nhau về thông số. Điểm khác biệt là cụm camera và cảm biến vân tay.

thong tin Realme C11 didongviet

Về thiết kế, đây gần như là người anh em sinh đôi hoàn chỉnh của Redmi 9C. Cả hai đều có một màn hình hình giọt nước và một camera phía sau vuông. Sự khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy là dải dọc trên nắp lưng. Và C11 chỉ có hai màu để lựa chọn: xám và xanh lá cây.

Thông số kỹ thuật của Realme C11

Điện thoại sẽ có màn hình IPS 6,5 inch với độ phân giải HD+ (1600 × 720 pixel). Máy có một camera selfie trước 5MP với khẩu độ f / 2.4. Phía sau là cụm camera kép với camera chính 13 MP (f / 2.2) + 2MP (dọc , f / 2.4). Ngoài ra thiết bị còn có chế độ ban đêm Super Nightscape.

thong so realme c11 didongviet

Một cải tiến quan trọng là chip Helio G35 ra mắt trong mô hình này. Realme C11 sẽ là smartphone đầu tiên trên thị trường có bộ xử lý này. Mặc dù thực tế là Redmi 9C với con chip này đã được giới thiệu sớm hơn một chút. Nhưng Redmi 9C sẽ chỉ gia nhập thị trường vào cuối tháng 7, trong khi Realme C11 đã được bán vào ngày 7 tháng 7.

Realme đã trang bị cho điện thoại thông minh C11 của mình viên pin 5000 mAh. Thiết bị còn có mô-đun Bluetooth 5.0, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy đi kèm với hệ điều hành Android 10 với giao diện Realmi UI. Tuy nhiên thiết bị không có máy quét dấu vân tay và người dùng sẽ phải dựa vào chức năng mở khóa bằng khuôn mặt để nhận dạng chính mình. Ngoài ra máy cũng không có hỗ trợ sạc nhanh. Kích thước C11 lên tới 164,4 x 75,9 x 7,1 mm và nặng 196 gram.

Giá và các tùy chọn tại Malaysia

Realme C11 được lên kệ tại Malaysia với mức giá 429 đô la Úc (khoảng 100 USD). Việc lên kệ của điện thoại sẽ được tổ chức thông qua trang web của nhà bán lẻ Shopee ở nước này vào ngày 7 tháng 7. Điện thoại có hai tùy chọn màu là Mint Green và Pepper Grey.

thong tin realme c11 didongviet 1

Realme C11 xuất hiện qua cơ sở dữ liệu Geekbench

Trên trang GeekBench 4 điện thoại Realme có số model là Realme RMX2185. Trước đó, thiết bị có số model Realme RMX2185 đã nhận được chứng nhận từ cơ quan SIRIM tại Malaysia và NBTC tại Thái Lan.

 Realme C11 lộ diện cấu hình kỹ thuật trên cơ sở dữ liệu Geekbench

GeekBench 4 xác nhận điện thoại này sẽ dùng chip MediaTek MT6765V/CB. Nhiều khả năng đây chính là con chip Helio G35 mà Realme đã từng nói đến. Ngoài ra, thiết bị này còn có 2GB RAM. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Dự kiến điện thoại C11 sẽ được tích hợp giao diện người dùng Realme.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *