Realme C11 lộ diện cấu hình kỹ thuật trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Realme chính thức xác nhận sẽ ra mắt Realme C11 tại Malaysia vào ngày 30/6 tới đây. Và trước thời điểm trình làng, mẫu điện thoại này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của GeekBench.

>>> Xem thêm:

Trên trang GeekBench 4, Realme C11 có số model là Realme RMX2185. Trước đó, thiết bị có số model Realme RMX2185 đã nhận được chứng nhận từ cơ quan SIRIM tại Malaysia và NBTC tại Thái Lan.

GeekBench 4 xác nhận điện thoại này sẽ dùng chip MediaTek MT6765V/CB, nhiều khả năng đây chính là con chip Helio G35 mà Realme đã từng nói đến. Ngoài ra, thiết bị này còn có 2 GB RAM. Máy chạy trên nền tảng Android 10. Dự kiến điện thoại Realme C11 sẽ được tích hợp giao diện người dùng Realme.

 Realme C11 lộ diện cấu hình kỹ thuật trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Về các chi tiết khác, Realme C11 sẽ có màn hình 6.5 inch với notch kiểu giọt nước, bộ nhớ ROM 32 GB, hỗ trợ 2 SIM và cả thêm 1 khay chứa thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme C11 được cho là có camera kép AI ở mặt sau. Cảm biến chính của máy sẽ có độ phân giải 13 MP nhưng cảm biến thứ hai của máy không được tiết lộ. Camera sẽ đi kèm với chế độ Super Nightscape. Camera này cho khả năng chụp ảnh trong đêm ấn tượng hơn.

Realme C11 dự kiến ra mắt vào ngày 30 tháng 6 tới

Thời gian vừa qua, Realme C11 được xuất hiện trong rất nhiều hình ảnh quảng cáo của hãng. Những quảng cáo này cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có một viên pin dung lượng lớn để mang lại trải nghiệm giải trí bất tận. Ngoài ra, Realme cũng xác nhận điện thoại Realme C11 là smartphone đầu tiên sở hữu chip Helio G35 của MediaTek trên thị trường. Trước khi ra mắt chính thức, chiếc điện thoại Realme mới còn lộ diện trong một video mở hộp ngắn.

thong tin realme c11 didongviet

Video mở hộp này được đăng tải thông qua tài khoản @ Boby25846908 ở trên trang Twitter. Nhưng video này cũng đã xuất hiện trước đó trên TikTok. Như các hình ảnh được chia sẻ trong video, Realme C11 có một notch hình giọt nước ở màn hình phía trước. Trong khi đó, mặt sau của điện thoại này nổi bật với cụm máy ảnh hình chữ nhật giống như rò rỉ ở các poster quảng cáo trước đây.

Nếu những thông tin này có độ chính xác cao, điện thoại Realme C11 sẽ là smartphone đầu tiên có thiết kế cụm camera vuông ở phía sau. Cụm camera này của máy sẽ chứa hai ống kính và đèn flash LED ở bên trong. Theo Realme, sự kiện ra mắt sản phẩm này dự kiến tổ chức vào ngày 30 tháng 6 tới đây.

Thông tin rò rỉ của Realme C11 tại thị trường Ấn Độ

Realme C11 được cho là sẽ sử dụng màn hình 6,5 inch với một notch hình giọt nước. Bộ vi xử lý Helio G35 được cho sẽ được trang bị trên thiết bị. Bộ vi xử lý này sẽ được kết hợp với 2GB RAM. Điện thoại này cũng sẽ có 32GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại này cũng sẽ đi kèm với ba khe SIM, theo đó một sẽ là thẻ nhớ microSD.

realme c11

Về khả năng chụp ảnh, C11 có thể được trang bị hệ thống camera kép AI ở phía sau. Cảm biến chính của máy sẽ là cảm biến 13MP. Nhưng cảm biến thứ hai không được tiết lộ. Camera sau của máy cũng được cho là mang đến sự hỗ trợ cho chế độ Super Nightscape. Thật không may chiếc điện thoại không có cảm biến vân tay.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc điện thoại Realme C11 sẽ được ra mắt khi nào. Nhưng thiết bị này mới xuất hiện trên trang hỗ trợ Realme ở thị trường Ấn Độ.

Hãy cùng chờ đón thêm nhiều thông tin thú vị về chiếc smartphone này nhé.

Nguồn: gizmochina

Di Động VIệt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *