Realme C11 hé lộ thông số kỹ thuật với màn hình 6,5 inch, chip Helio G35 và viên pin 5000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme gần đây đã nói rằng họ sẽ ra mắt một smartphone mới, sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng chipset Helio G35. Thiết bị này sau đó đã được xác nhận là Realme C11.

>>> Xem thêm: Realme C11 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip MediaTek Helio G35

Hình ảnh của thiết bị cũng được chia sẻ trực tuyến nhưng chi tiết về model vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, leaker nổi tiếng Sudhanshu đã tiết lộ một số chi tiết của mô hình giả định này.

Thông tin rò rỉ của Realme C11 ở thị trường Ấn Độ

Realme C11 được cho là có màn hình 6,5 inch với một notch hình giọt nước. Helio G35 trước đó được cho là có tính năng trên thiết bị sẽ được kết hợp với 2GB RAM. Thiết bị cũng sẽ có 32GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại cũng sẽ đi kèm với ba khe SIM, theo đó một sẽ là thẻ nhớ microSD.

thong tin realme c11 didongviet

Về camera thì Realme C11 được cho là gói thiết lập camera kép AI ở phía sau. Cảm biến chính sẽ là cảm biến 13MP nhưng cảm biến thứ hai không được tiết lộ. Camera cũng được cho là mang đến sự hỗ trợ cho chế độ Super Nightscape. Thật không may, điện thoại không có cảm biến vân tay.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc C11 sẽ được ra mắt khi nào. Nhưng thiết bị này mới xuất hiện trên trang hỗ trợ Realme lề ở Ấn Độ.

Thông tin ra mắt tại thị trường Malaysia

Vào ngày hôm trước trang Facebook chính thức của Realme Malaysia đã chia sẻ một hình ảnh hé lộ về chipset mới. Hình ảnh này với một dòng chữ nói rằng “Helio G35 đầu tiên của thế giới – Chơi nhiều hơn nữa”. Nhưng mô tả bài viết không tiết lộ tên của thiết bị.

chipset realme c11 didongviet

Nhưng thương hiệu dường như đã xác nhận tên và thiết kế của mình với Vocket. Đây là môt trang báo cùng với các ấn phẩm khác của Malaysia với hình ảnh hé lộ của điện thoại. Tuy nhiên công ty này vẫn chưa công bố ngày ra mắt.

Những thông số rò rỉ của Realme C11

Realme C11 lần đầu tiên xuất hiện trên web với số model RMX2185. Thông tin này xuất hiện trên cổng thông tin chứng nhận TKDN của Indonesia. Ngay sau đó thiết bị cũng đã đạt nhiều chứng nhận như Châu Âu EEC, Malasia SIRIM và Thái Lan NBTC. Các trang này cũng tiết lộ tên của thiết bị.

Thật không may không có gì khác được biết về điện thoại Realme C11 này. Ngoại trừ thực tế rằng đây sẽ là một điện thoại thông minh được cung cấp bởi MediaTek Helio G35 chưa được công bố với kết nối 4G.

realme c11

Dựa vào người tiền nhiệm Realme C3, chúng ta có thể mong đợi thiết bị có thiết lập camera kép hoặc ba. Về màn hình thì sẽ là HD+, viên pin dung lượng lớn, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và Giao diện người dùng Realme dựa trên Android 10. Dù sao thì chúng ta sẽ biết nhiều hơn về chiếc điện thoại này trong những ngày tới. Vì thương hiệu chắc chắn sẽ có nhiều hé lộ hơn về thông số kỹ thuật của máy cho đến ngày ra mắt.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *