Laptop Realme Book chính thức ra mắt với giá khoảng 15 triệu đồng, sở hữu thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cách đây không lâu, Realme Book được sản xuất bởi hãng Realme vừa mới được chính thức ra mắt với mức giá khá phải chăng và cấu hình mạnh mẽ. Đây chính là chiếc laptop đầu tiên của thương hiệu, đánh dấu bước ngoặt lấn sân sang một lĩnh vực công nghệ mới của ông lớn Trung Quốc này.


Xem thêm:


Trước đây, có rất nhiều tin tức nói về chiếc Realme Book này trong một thời gian dài. Sau sự thành công trong lĩnh vực smartphone thì Realme lại tạo một bước tiến mới về mảng máy tính xách tay khi cho trình làng sản phẩm đầu tiên của mình. Thiết bị còn sở hữu một thiết kế siêu mỏng, tinh tế.

Thiết kế và màn hình của Realme Book vượt trội so với mức giá

Vì Realme đã bắt đầu chú ý hơn đến máy tính xách tay nên Realme Book thu hút rất nhiều sự chú ý khi là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc này. Theo chứng minh của hãng, đây là sản phẩm mỏng nhất trên thị trường khi so sánh với các sản phẩm cùng mức giá. Nó chỉ dày 14,9 mm và nặng 1,38 kg.

Hiện chiếc máy có hai phiên bản màu là xám và xanh dương. Realme Book có thân máy làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, sử dụng công nghệ cắt kim cương CNC và công nghệ phun cát chính xác. Thiết bị có bàn phím cùng đèn nền ba cấp độ với hành trình phím chỉ 1,3 mm và bàn di chuột lớn.

thiet ke realme book didongviet

Loại thứ hai có khu vực điều khiển được cải thiện 44% so với các máy tính xách tay thông thường. Nút nguồn cũng tích hợp máy quét nhận dạng dấu vân tay.

Realme Book cũng có màn hình 14 inch độ phân giải 2K siêu rõ nét với tỷ lệ màn hình 3 : 2. Các thông số còn lại của màn hình bao gồm độ sáng tối đa 400 nits, gam màu cao 100% sRGB, độ phủ Corning Gorilla Glass và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%.

Hiệu năng vô cùng xuất sắc của Realme Book

Hơn thế nữa, nhân vật chính của chúng ta mang bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất. Nó được sản xuất trên tiến trình 10 nanomet, giúp tăng hiệu suất đa lõi lên 45%. Ngoài ra, chip này còn tích hợp đồ họa Intel Iris Xe, có hiệu năng cải thiện 50% so với thế hệ trước. Nó đã vượt qua hàng trăm bài kiểm tra chứng nhận nghiêm ngặt trên nền tảng EVO mới của Intel.

Bên cạnh đó,Realme Book hỗ trợ công nghệ sạc flash 65W. Như vậy bạn chỉ mất 30 phút để sạc 50%. Ngoài ra, laptop cung cấp thời lượng pin dài 11 giờ cho một lần sạc. Ngoài ra, máy tính xách tay sử dụng hệ thống làm mát bão kép.

cau hinh realme book didongviet

Tại hội nghị, Realme cũng đã phát hành một tính năng PC Connect mới giúp nhận ra mối liên kết liền mạch giữa hệ thống Windows và Android. Bạn có thể trực tiếp điều khiển điện thoại di động của mình trên máy tính và truy cập các ứng dụng dành cho thiết bị di động, tệp và hình ảnh hỗ trợ truyền hai chiều. Laptop cũng hỗ trợ đồng bộ hóa tin nhắn và chia sẻ văn bản trên nhiều màn hình.

Realme Book được cài đặt sẵn hệ thống Windows 10 gốc và có thể được nâng cấp miễn phí lên Windows 11 trong tương lai.

Máy tính xách tay này hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6, nhanh hơn 2,7 lần so với thế hệ trước. Thiết bị sử dụng thế hệ cổng Thunderbolt 4 mới để tích hợp băng thông cực cao và các chức năng cực mạnh. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị loa kép đến từ Harman Kardon.

Giá bán và thị trường

Phiên bản Realme Book i5 + 8GB + 512SSD có giá 663 USD (khoảng 15.1 triệu) và phiên bản i5 + 16GB + 512SSD có giá 725 USD (khoảng 16.5 triệu). Hiện người dùng đã có thể đặt hàng trước và sản phẩm sẽ được bán vào ngày 25 tháng 8.

gia realme book didongviet

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • L
    Le Thanh Bình

    Tôi muốn mua may o dau co

    Trả lời - 03/09/2021 lúc 12:33
    • D
      Di Động Việt CSKH

      Dạ chào anh/chị Le Thanh Bình !

      Cảm ơn anh/chị đã quan tâm Di Động Việt.

      Sản phẩm này hiện bên em chưa có hàng, anh/chị vui lòng theo dõi qua Website hoặc Page Di Động Việt để cập nhật những thông tin mới nhất ạ.

      Ngoài ra anh/chị có thể liên hệ 1800 6018 (Miễn phí cước gọi) bên em sẽ tư vấn chi tiết hơn.

      Xin thông tin đến anh.

      Trả lời - 03/09/2021 lúc 18:21
  • V
    Vũ Ngọc Long - 0907539113

    Cho mình hỏi bản I5 + 16GB + 512 SSD
    bên mình có hỗ trợ trả góp cà thẻ không ạ?

    Trả lời - 23/08/2021 lúc 07:42
    • D
      Di Động Việt CSKH

      Dạ chào anh Vũ Ngọc Long !

      Cảm ơn anh đã quan tâm Di Động Việt.

      Sản phẩm này hiện bên em chưa có hàng, về phần trả góp bên em có hỗ trợ ạ, anh có thể liên hệ 1800 6018 (Miễn phí cước gọi) hoặc để lại số điện thoại bên em sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết hơn.

      Xin thông tin đến anh.

      Trả lời - 03/09/2021 lúc 17:39