Realme 8 và Realme 8 Pro có giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bộ đôi Realme 8 cùng với Realme 8 Pro sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường Việt Nam. Hai chiếc điện thoại được trang bị nhiều hiệu năng khủng như thiết kế sắc nét, con chip xử lý mạnh mẽ, camera độ phân giải cao.


Xem thêm:


Bên cạnh những ưu điểm trên, hai smartphone đều có mức giá khá mềm dưới 10 triệu, phù hợp cho mọi người dùng. Hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu chi tiết về mức giá cũng như cấu hình của hai siêu phẩm tầm trung đáng mua này.

Realme 8 và Realme 8 Pro có giá bao nhiêu

Tại thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại Realme 8 bản tiêu chuẩn được lên kệ tại thị trường quốc tế với giá 240 USD (khoảng 5.5 triệu đồng). Khi cập bến Việt Nam, thiết bị được bán tại Di Động Việt với bản 8 GB RAM cùng bộ nhớ trong là 128 GB. Giá của điện thoại chỉ ở mức 7,290,000 đồng. Đây là một mức giá rất phải chăng đối với một cực phẩm tầm trung.

Giá Realme 8 và Realme 8 Pro

Trong khi đó, người anh em Realme 8 Pro với cấu hình cao hơn thì có giá cao hơn lúc trình làng là 337 USD (khảng 7.7 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn. Khi về đến thị trường Việt Nam, smartphone phiên bản cấu hình cao cấp nhất 8 GB RAM được bán chỉ với 8,990,000 đồng.

Realme 8 có thông số kỹ thuật gì

Thiết kế của Realme 8 tập trung nhiều vào sự nhỏ gọn và tinh tế. Nhà sản xuất đã làm rất tốt ở điểm này. Thay đổi lớn so với Realme 7 tiền nhiệm nằm ở màn hình hiển thị. Chiếc điện thoại sở hữu tấm nền Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+ thay cho màn hình LCD.

Smartphone được kế thừa lại con chip MediaTek Helio G95 từ Realme 7. Vi xử lý đảm bảo chiến tốt mọi loại game hot nhất hiện nay trên thị trường. Đây là một trong những điện thoại đầu tiên ra mắt với Realme UI 2.0 dựa trên nền tảng Android 11.

Thông số kỹ thuật Realme 8 và Realme 8 Pro

Các thao tác cảm ứng và sử dụng trên điện thoại khá mượt mà. Màn hình hiển thị đạt tần suất làm mới 90 Hz giúp các hình ảnh sắc nét, sinh động hơn. Vi xử lý cũng đã đạt điểm chuẩn tốt, điển hình là 289,587 điểm trên AnTuTu.

Bộ khung camera sau gồm có 4 camera hỗ trợ lẫn nhau. Camera chính độ phân giải đạt 64 MP.  Các camera phụ lần lượt là 8 MP, 2 MP và 2 MP. Bên cạnh đó, camera selfie chính là một điểm nhấn của điện thoại khi sở hữu độ phân giải tới 16 MP.

Viên pin điện thoại có dung lượng lớn đến 5000 mAh mà lại có hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Phiên bản Pro có thông số kỹ thuật gì

Realme 8 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch với tỷ lệ khung hình 20 : 9. Độ phân giải máy là 1080 x 2400 pixel. Thiết bị có màn hình kiểu đục lỗ không viền với mật độ điểm ảnh 411PPI.

Điện thoại sở hữu khung bốn camera ở mặt sau bao gồm một camera chính 108 MP. Một camera góc siêu rộng 8 MP, một ống kính macro 2 MP và một camera sâu 2 MP khác cùng với đèn flash LED. Các tính năng khác của camera sau bao gồm kiểm soát ISO, bù sáng, chế độ HDR, zoom kỹ thuật số, nhận diện khuôn mặt. Smartphone còn có một camera selfie phía trước độ phân giải 32 MP.

Thông số kỹ thuật Realme 8 Pro

Điện thoại được trang bị RAM 8 GB đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 720G. Bộ vi xử lý Octa-core bao gồm Kryo 470 Dual-core và Hexa Core với xung nhịp 2.2 GHz, 1.8 GHz. GPU Adreno 618 phục vụ nhu cầu đồ họa tốt.

Smartphone sở hữu pin lớn 4500 mAh. Điểm đặc biệt nhất chính là tính năng sạc siêu nhanh 65W cũng có mặt trên thiết bị.

Hai chiếc smartphone khi nào đến tay người dùng Việt Nam

Cả hai điện thoại cực hot này đều đã có thể đặt hàng trước. Người dùng Việt Nam sẽ có thể có trên tay hai siêu phẩm đáng đồng tiền bát gạo này sau vài tuần nữa.

Hai chiếc điện thoại sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *