Realme 6i đạt chứng nhận tại Singapore và Malaysia, có thể được ra mắt sớm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một model mới của Realme mới mã RMX2040 mới đây đã được cấp chứng nhận BIS ở Ấn Độ. Đây có lẽ là chiếc Realme 6i sắp ra mắt của công ty.

Một điện thoại thông minh Realme bí ẩn với số model RMX2040 được phát hiện trên cơ sở dữ liệu SIRIM của Malaysia. Thiết bị này đã được phê duyệt vào ngày 15 tháng 1 năm 2020. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được liệt kê trên IMDA của Singapore và cho thấy tên của model này là Realme 6i.

Realme 6i đạt chứng nhận quan trọng

Theo một số thông tin thì đây là một chiếc điện thoại ngân sách khác từ công ty và sẽ thành công với Realme 5i mới ra mắt gần đây. Máy sẽ không hỗ trợ WiFi 5HGz, đây không phải là một bất ngờ lớn đối với các model giá rẻ của công ty. Trước đó, Realme RMX2040 cùng với RMX2020, RMX2030 và RMX2061 được chứng nhận BIS ở Ấn Độ gần đây, cho thấy Realme 6i có thể sớm ra mắt tại các thị trường này.

điện thoại realme 6i sắp ra mắt

Các mô hình khác có thể là Realme 6 và Realme 6 Pro đều được dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào quý 1 năm 2020. Cũng cùng thời điểm này, sẽ có nhiều mô hình khác được ra mắt.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Realme 6i

Hiện tại, các trang web không đề cập đến bất kỳ thông số kỹ thuật nào cho Realme 6i. Đối cới Realme 6, các rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snadragon 710 SoC. Máy cũng được cho là sẽ có thiết lập máy ảnh penta.

Realme 6 cũng được cho là đi kèm với một lỗ bấm định vị ở mặt trước để chứa camera selfie. Chiếc điện thoại này cũng dự kiến sẽ có giá khoảng 10000 INR khi ra mắt. Tuy nhiên, đây chỉ là rò rỉ và người dùng cần thêm nhiều thời gian để xác nhận.

thông số kỹ thuật của realme 6

Đối với chiếc Realme 6i, theo những rò rỉ từ model Realme 6, chiếc Realme 6i dự kiến cũng sẽ được sở hữu nhiều tính năng như chiếc Realme 6 cùng dòng. Do vậy, nhiều khả năng máy sẽ được hưởng chipset tầm trung Snapdragon 710 và camera penta cải tiến.

Trước đó, công ty Realme cũng đa ra mắt chiếc Realme 5i vào đầu tháng này nhằm mang lại cho người dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc giá rẻ.

Sơ lược về chiếc Realme 5i

Để hiểu thêm các thông tin về Realme 6i, đây là cái nhìn nhanh về chiếc Realme 5i vừa được ra mắt. Máy sở hữu một màn hình rộng 6.5 inch với độ phân giải HD+. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+.

Cung cấp sức mạnh cho máy là chipset Snapdragon 665 của Qualcomm. Kết hợp với RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ thông qua thẻ microSD. Máy sẽ chạy trên Android 9.0 Pie với giao diện tùy chỉnh ColorOS 6.0.1.

realme 5i

Về mặt quang học, Realme 5i sở hữu cụm bốn camera sau. Bao gồm cảm biến chính 12MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là ống kính góc rộng 8MP với góc nhìn 118,9 độ, cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước, Realme 5i sẽ có camera độ phân giải 8MP để chụp tự sướng và hỗ trợ gọi video.

Để bảo mật, điện thoại Realme 5i được trang bị cảm biến gắn phía sau. Cảm biến này mang lại độ bảo mật cao cho máy, an toàn khi sử dụng. Cung cấp nhiên liệu cho điện thoại là viên pin 5000 mAh. Viên pin này có thể đáp ứng thời lượng sử dụng thoải mái cho người dùng trong một ngày dài.

Các thông tin về Realme 6i cũng như dòng Realme 6 sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức mới nhất nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *