Realme 6 và 6 Pro sẽ chính thức ra mắt ở Châu Âu vào ngày mai

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi ra mắt thành công tại Ấn Độ, Realme 6 và 6 Pro đã sẵn sàng ra mắt tại châu Âu. Giá cả và ngày ra mắt sẽ được công bố vào ngày mai lúc 8:00 UTC.

>> Xem thêm:

Vốn là muộn hơn một tuần so với kế hoạch ban đầu. Nhưng với một năm đầy biến động như 2020 này thì đây là điều có thể hiểu được. Dù sao, Realme 6 Pro và biến thể 6 cũng đã nhận được một số cập nhật quan trọng. Realme 6 có tốc độ chậm 120 khung hình / giây, và Pro đã nhận được hỗ trợ HD cho Netflix.

Thiết kế và màn hình của Realme 6

Máy có mặt lưng được bo cong hơn giúp người dùng cầm nắm thoải mái. Cảm biến vân tay của máy cũng được dời sang cạnh phải và kiêm luôn nút nguồn. Các viền đã được làm mỏng hơn, tuy nhiên cằm dưới của máy vẫn còn khá dày. Ở mặt lưng của máy không phải là hiệu ứng Gradient nữa mà có tên gọi là Comet.

realme 6 ra mắt tại châu âu

Realme 6 có màn hình đục lỗ 6,5 inch FHD+ và cũng tăng tốc độ làm tươi lên 90Hz. Realme 6 là smartphone rẻ nhất trang bị màn hình 90Hz tại thị trường Ấn Độ. Màn hình đục lỗ của máy cũng tinh tế hơn so với màn hình giọt nước thế hệ tiền nhiệm. Với màn hình tốc độ làm tươi lớn mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn hơn, xem video và chiến game tốt hơn.

Hiệu năng và pin của Realme 6

Realme 6 được trang bị bộ vi xử lý Helio G90T. Đây là một con con chip mang lại hiệu năng tốt. Điện thoại có ba phiên bản chuẩn RAM DDR4X với bộ nhớ cao nhất là 8 GB và chuẩn chip nhớ UFS 2.1 với dung lượng 128 GB. Những ứng dụng mở trên điện thoại khá nhanh và đa nhiệm đều thực hiện tốt.

realme 6 ra mắt tại châu âu

Realme 6 được trang bị viên pin dung lượng 4.300 mAh. Viên pin này thấp hơn so với viên pin 5.000 mAh đã có trên Realme 5. Đặc biệt điện thoại có màn hình hình tốc độ làm tươi cao hơn. Điện thoại vẫn là một chiếc smartphone có thể đồng hành cùng người dùng cả ngày. Realme 6 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 30W. Có thể nói đây là hỗ trợ sạc nhanh nhất trong phân khúc giá mà nhà sản xuất muốn hướng đến.

Với công nghệ sạc nhanh này người dùng có thể sạc đầy pin cho máy khoảng 1 giờ, sạc từ 0-70% thì tốc độ khá nhanh, mất khoảng 30-35 phút.

Cụm camera của Realme 6

Điện thoại được trang bị hệ thống 4 camera. Camera sau bao gồm cảm biến chính Samsung GW1 64MP. Tiếp theo là camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đơn sắc 2MP. Camera chính có độ phân giải 64MP mang đến hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.

realme 6 ra mắt tại châu âu

Mặc định camera chính sẽ có độ phân giải 16MP, sử dụng pixel bining để giúp ảnh có độ tương phản tốt. Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển sang camera 64MP. Camera này sẽ được sử dụng tốt nhất trong điều kiện ánh sáng ban ngày, mang đến những hình ảnh cực kì chi tiết.

Đối với chế độ ban đêm, cảm biến chính với khẩu độ f/1.8 cho phép thu sáng khá tốt. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ AI, tự động phát hiện các đối tượng để mang đến tuỳ chỉnh tốt nhất cho tấm ảnh.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *