Realme 6 Pro xuất hiện với chipset Snapdragon 720, hỗ trợ HDR

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Madhav Sheth – Giám đốc điều hành của Realme đã xác nhận, công ty sẽ ra mắt bộ đôi Realme 6 và Realme 6 Pro vào ngày 5/3, vào lúc 12 giờ 30 phút tại Ấn Độ.

>>> Xem thêm:

Trang web sản phẩm dành cho chiếc Realme 6 cũng đã tiết lộ thiết kế mặt trước và mặt sau của máy. Mới đây, một nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ rằng, Realme 6 Pro sẽ dùng chipset Snapdragon 720G.

Qualcomm đã công bố chipset Snapdragon 720G cùng với Snapdragon 662 và 460 vào tháng 1/2020. Chip Snapdragon 720G đi kèm với nền tảng Elite Gaming giúp chơi game tốt hơn, hỗ trợ cả HDR giống như chip Snapdragon 765G.

Chipset Snapdragon 720G có 8 nhân tốc độ 2.3 GHz, đồ họa Adreno 618 và đi kèm với modem LTE Snapdragon X15. Chipset này cũng hỗ trợ VoLTE kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1 và sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Realme 6 Pro xuất hiện với chipset Snapdragon 720, hỗ trợ HDR

Realme 6 Pro được trang bị Snapdragon 720G?

Sau khi chipset Snapdragon 720G ra mắt, Realme cũng từng tuyên bố họ sẽ là hãng đầu tiên tung ra thị trường điện thoại dùng chip này. Ngoài điện thoại Realme 6 Pro, có 1 chiếc Xiaomi sắp ra mắt cũng sẽ đi kèm với vi xử lý này.

Điện thoại Realme 6 Pro cũng được xác nhận sẽ đi kèm màn hình với tốc độ làm tươi 90Hz. Với việc đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 720G, chắc chắn chiếc Realme 6 Pro sẽ cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Mặc dù vậy, có nguồn tin cho rằng điện thoại không dùng màn hình OLED mà sẽ là màn hình LCD. Nhưng thiết bị vẫn có 1 lỗ khoét dài dành cho camera selfie kép.

Chiếc Realme 6 Pro sẽ có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên. Mặt sau của máy là 4 camera, trong đó có camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng, camera macro và 1 camera tele hỗ trợ zoom lai 20X.

Realme 6 Pro xuất hiện với chipset Snapdragon 720, hỗ trợ HDR

Về điện thoại Realme 6, chứng nhận Wi-Fi của điện thoại này xuất hiện tháng trước đã xác nhận nó sẽ dùng chip MediaTek Helio G90. Điện thoại có 4 camera mặt sau, hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10. Bộ đôi Realme 6 và 6 Pro dự kiến sẽ sử dụng giao diện Realme UI mới.

Ngoài ra, bộ đôi điện thoại Realme 6 được tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Vài nét về Realme 6

Các tin đồn trước đó cho biết, máy chạy trên con chip Helio G90 tầm trung của MediaTek. Đây là chipset SoC lõi tám chuyên chơi game với GPU Mali-G76.

Chipset này được hỗ trợ bởi HyperEngine. Công nghệ HyperEngine bao gồm công cụ mạng, khả năng kết nối đồng thời cả Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz, quản lý tài nguyên thông minh, công cụ phản hồi nhanh và công cụ chất lượng hình ảnh (HDR10).

Chiếc Realme 6 được đồn đại là chạy trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng. Điều này rất có thể sẽ có giao diện người dùng Realme UI chạy trên đỉnh. Các tính năng khác có thể bao gồm màn hình bấm lỗ được căn giữa để chứa camera selfie.

Realme 6 Pro xuất hiện với chipset Snapdragon 720, hỗ trợ HDR

Realme 6 sẽ có thiết lập camera quad

Smartphone Realme 6 dự kiến sẽ đi kèm với RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ. Cũng có thể thiết bị có thêm biến thể 128GB để người dùng lựa chọn. Hiện vẫn chưa biết smartphone có thêm thẻ nhớ microSD ngoài không. Tuy vậy, dung lượng lưu trữ của điện thoại đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Máy ảnh trên Realme 5 trước đó được đánh giá cao. Do đó người dùng có thể hi vọng chiếc Realme 6 có thể được nâng cấp hơn. Chiếc Realme 6 có thể có thiết lập camera quad 48MP hoặc 64MP. Đây là sẽ một cú tăng vọt đáng kể so với camera quad 12MP trên chiếc Realme 5.

Với những thông số rò rỉ cho đến hiện tại của điện thoại có thể thấy rằng Realme đang tập trung khá nhiều vào Realme 6. Nhưng với sự canh tranh khốc liệt hiện nay, việc trang bị nhiều tính năng mới cải tiến này giúp điện thoại có thể cạnh tranh được tốt hơn.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *