Realme 6 Pro sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt Lightning Purple tại thị trường Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 6 Pro sẽ ra mắt trong một biến thể màu Lightning Purple ở Ấn Độ. Dự kiến sẽ là sau khi giới nghiêm 21 ngày vì dịch Corona kết thúc vào ngày 14 tháng 4.

>>> Xem thêm:

Thông tin mới về biến thể Lightning Purple của Realme 6 Pro

Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ, ông Madhav Sheth đã xác nhận trong tập mới nhất của ‘Hỏi Madhav”. Biến thể Realme 6 Pro Lightning Purple India sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ, mà không đưa ra ngày chính xác.

Realme 6 Pro đã được công bố ở Ấn Độ khoảng một tháng trước. Cũng đã có sẵn các màu Lightning Blue và Lightning Orange. Thiết kế sét lấy cảm hứng từ Pikachu. Điều này được nhiều người đánh giá cao vì mang đến vẻ ngoài độc đáo và hấp dẫn. Realme 6 Pro và Realme 6 cũng là một số điện thoại thông minh 90Hz giá cả phải chăng nhất tại thị trường Ấn Độ ngay bây giờ.

realme 6 pro ra mắt phiển bản lightning purple

Trong cùng một tập ‘Hỏi Madhav”, Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ cũng hé lộ những những hình ảnh đầu tiên về Đồng hồ thông minh Realme sắp ra mắt. Cũng sẽ dự kiến ​​sẽ ra mắt sau 21 ngày phong tỏa. Đại dịch corona đã khiến tạm dừng sản xuất và ra mắt sản phẩm của khá nhiều nhà sản xuất smartphone trong nước. Realme dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt Realme Narzo 10 tại Ấn Độ vào ngày 26 tháng 3. Nhưng sự kiện đó cũng đã bị hoãn lại cho đến ngày hôm sau.

Thông số kỹ thuật của Realme 6 Pro

Nói về thông số kỹ thuật của Realme 6 Pro, điện thoại có màn hình LCD Full-HD + 6,6 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Máy được thiết kế lỗ bấm kép, tỷ lệ khung hình 20: 9. Tỷ lệ màn hình so với thân máy 90,60% và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 lớp.

Máy được trang bị Snapdragon 720G SoC kết hợp với GPU Adreno 618. Bộ nhớ RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ UFS 2.1 lên tới 128GB. Ngoài ra có thể mở rộng thêm lên tới 256GB.

realme 6 pro ra mắt phiển bản lightning purple

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh Realme UI 1.0 mới nhất. Máy có pin 4.300mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W VOOC 4.0. Công nghệ này không quá nổi bật, nhưng ít nhất bạn chỉ mất một tiếng để sử dụng lại thiết bị của mình. Điện thoại cũng có hỗ trợ Dolby, Hi-Res Audio, than chì hai lớp và lá đồng.

Camera và các kết nối khác của Realme 6 Pro

Realme 6 Pro có thiết lập bốn camera ở phía sau. Bao gồm cảm biến chính Samsung GW1 64MP (f/1.8). Camera thứ hai là ống kính góc rộng 8 megapixel (f / 2.3), dài 12MP (f / 2.5). Hai camera cuối cùng là ống kính lấy nét với zoom kỹ thuật số 20x và ống kính macro 2MP (f / 2.4).

realme 6 pro ra mắt phiển bản lightning purple

Các máy ảnh được hỗ trợ bởi đèn flash LED, PDAF, video cực ổn định. Ngoài ra còn có chế độ ban đêm, toàn cảnh, nhận dạng cảnh AI, vẻ đẹp AI và tăng sắc độ. Ở mặt trước máy có hai camera selfie. Bao gồm một camera cảm biến chính 16MP và ống kính góc rộng 8MP.

Các tùy chọn kết nối bao gồm 4G VoLTE, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.1, GPS / GLONASS và USB Type-C. Ngoài ra điện thoại có kích thước 163,9mm × 75,8mm × 9,4mm và nặng 195 gram.

Nguồn: 91mobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *