Realme 5 va Realme 2 Pro sở hữu thêm một vài tính năng ở bản cập nhật mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, điện thoại Realme 5 và Realme 2 Pro đã được nâng cấp lên phiên bản phần mềm ColorOS 6.0.1 và ColorOS 6.0 tương ứng. Bản cập nhật mới mang lại một số tính năng hấp dẫn cho điện thoại.

>>> Xem thêm:

Sau Realme 3 Pro và Realme X, OEM đã bắt đầu tung ra bản cập nhật phần mềm với tính năng Dark Mode cho điện thoại Realme 2 Pro và Realme 5 tại Ấn Độ. Trong khi Realme 5 được nâng cấp lên ColorOS 6.0.1, Realme đã gửi bản cập nhật ColorOS 6.0 cho người dùng Realme 2 Pro.

Những tính năng mới ấn tượng hơn ở bản cập nhật mới

Ở bản cập nhật ColorOS 6.0.1 trên Realme 5, điện thoại có thêm Chế độ tối đang được nhiều người dùng mong đợi. Tính năng này giúp chuyển đổi nền thành màu đen và văn bản thành màu trắng để xem dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Realme 5 va Realme 2 Pro sở hữu thêm một vài tính năng ở bản bản cập nhật mới

Ngoài ra, bản cập nhật cũng có một số cải tiến về máy ảnh. Bao gồm tính năng quay video góc rộng mới. Tối ưu hóa cho chụp ảnh thiếu sáng và xem trước rõ nét hơn về camera phía sau. Phần còn lại của thay đổi bao gồm cập nhật tháng 10. Công tắc nhanh chóng chuyển đổi giữa SIM trong trung tâm thông báo. Chuyển sang vuốt xuống trên màn hình chính để tìm kiếm toàn cầu hoặc trung tâm thông báo.

Mặt khác, trên Realme 2 Pro, bản cập nhật mới cũng mang lại Chế độ tối toàn hệ thống cho điện thoại. Phần sụn cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 11 thay vì tháng 10. Những tính năng mới gồm chuyển đổi dữ liệu trong bản thông báo hay hỗ trợ các ứng dụng rộng hơn cũng được cải tiến.

Realme 5 va Realme 2 Pro sở hữu thêm một vài tính năng ở bản bản cập nhật mới

Những người dùng Realme 5 và Realme 2 Pro, bản cập nhật sẽ được gửi dưới dạng OTA. Bản cập nhật có thể được tải xuống và flash thủ công trong phần cài đặt của điện thoại.

Realme 5 được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ

Những chiếc điện thoại giá rẻ của Realme đã góp phần đưa thương hiệu Realme thành công hơn tại Ấn Độ. Nắm được tâm lý của người tiêu dùng Ấn Độ là ưa chuộng các sản phẩm giá rẻ, công ty đã cho ra mắt nhiều thiết bị có giá phải chăng cùng nhiều tính năng hấp dẫn để chinh phục người dùng.

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 665 của Qualcomm. Máy có bộ xử lý đồ họa Adreno 610 tiên tiến. Đi kèm là tùy chọn 3GB hoặc 4GB RAM cùng bốn camera sau giúp Realme 5 mang lại nhiều hơn những gì người dùng mong đợi.

Realme 5 va Realme 2 Pro sở hữu thêm một vài tính năng ở bản bản cập nhật mới

Màn hình Realme 5 cũng được trang bị nổi bật giúp mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Màn hình IPS LCD 6.5inch cho khả năng hiển thị sáng, tái tạo màu sắc và độ sắc nét màn hình luôn chuẩn nhất. Viên pin với dung lượng 5000 mAh cũng kéo dài thời gian sử dụng lên đến 16 giờ liên tục.

Dù có giá rẻ nhưng máy ảnh của điện thoại thật sự tốt, pin lâu, màn hình rộng. Realme 5 chắc chắc sẽ trở thành một điện thoại trong phân khúc tầm trung đáng để chọn mua. Điện thoại sẽ còn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở nhiều thị trường khác trên thế giới.

Realme 2 Pro – chiếc điện thoại giá rẻ có hiệu suất tốt, màn hình tuyệt vời

Thiết kế của điện thoại Realme luôn bắt mắt, đến chiếc Realme 2 Pro cũng không ngoại lệ. Mặt lưng máy được phủ một lớp trong suốt mang lại cảm giác sang trọng, tươi mới hơn. Màn hình điện thoại Realme 2 Pro sở hữu thiết kế giọt nước tuyệt đẹp. Kích thước 6.3 inch độ phân giải FullHD+ cho độ hiển thị sắc nét. Ở phân khúc giá rẻ, thiết kế điện thoại tạo nên điểm nhấn riêng.

Realme 5 va Realme 2 Pro sở hữu thêm một vài tính năng ở bản bản cập nhật mới

Snapdragon 660 sở hữu sức mạnh tuyệt đối. Máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá rẻ ở thời điểm ra mắt. Các thao tác liên tục, không bị lag hay giật khi chạy đa nhiệm hay chơi game trên điện thoại.

Camera chụp hình trên Realme 2 Pro không được đánh giá cao nhưng những bức hình anh mang vẫn cho chất lượng ảnh ổn định, tổng thể bức ảnh vẫn ổn. Những chế độ chụp hình như xóa phông, chụp phong cảnh, chụp thiếu sáng vẫn mang lại hình ảnh ấn tượng.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *