Realme 5 có pin cực lớn 5.000 mAh, tiên phong thương hiệu giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 5 của Realme sẽ là smartphone đầu tiên trên thị trường cung cấp thiết lập 4 camera sau có giá dưới 10.000 Rupee (khoảng dưới 3,26 triệu đồng).

Smartphone Realme 5 sẽ có dung lượng pin “khủng” 5.000 mAh. Công ty đã đưa ra thông báo này trên tài khoản Twitter của mình.

thiet ke realme 5

Smartphone giá rẻ đầu tiên thiết lập 4 camera sau

Giám đốc điều hành Realme Madhav Seth đã tiết lộ rằng, dòng Realme 5 cao cấp có thể là Realme 5 Pro. Nó sẽ là smartphone đầu tiên thiết lập 4 camera sau với một camera có độ phân giải lên đến 48 MP ở thị trường Ấn Độ.

Ngoài ra, một trong số đó sẽ là thiết bị đầu tiên cung cấp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon mạnh mẽ nhất trong nước. Chipset được sử dụng có thể là Snapdragon 665.

Camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP, nhiều cảm biến nâng cấp “siêu”

Báo cáo trước đó cho biết, Realme 5 sẽ có camera chính 16 MP ở phía sau. Ngoài ra, còn có một camera góc siêu rộng 119 độ. Tiếp theo là một cảm biến nhận diện chiều sâu. Cuối cùng là một camera macro cho phép chụp vật thể ở khoảng cách 3,8 cm. Với Realme 5 Pro, camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX586 với độ phân giải lên đến 48 MP. Realme cũng xác nhận sẽ có chế độ “siêu phân giải”, “siêu macro” bên cạnh các chế độ thông thường như chụp đêm và tăng cường màu sắc.

Tóm lại, Realme 5 sẽ được nâng cấp toàn diện về camera so với cụm camera kép trên dòng Realme 3 và 3 Pro.

Theo Android Authority, dòng Honor 20 và 20 Pro cũng trang bị 4 camera sau giống hệt Realme 5. Tuy nhiên, camera macro của Honor chỉ có độ phân giải 2 MP, khoảng cách chụp rõ 3 – 5 cm. Hy vọng, Realme 5 sẽ làm tốt hơn.

Công nghệ màn hình và bộ vi xử lý khá tốt

Realme 5 dự kiến sẽ có màn hình LCD. Trong khi Realme 5 Pro sẽ cung cấp màn hình AMOLED với cảm biến vân tay dưới màn hình.

Realme 5 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, được đề xuất bởi một danh sách gần đây trên Geekbench. Với Realme 5 Pro, điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 712. Dung lượng RAM là 4 GB và bộ nhớ trong là 32 GB. Các thông tin về kích thước màn hình, pin, phần mềm và các chi tiết khác hiện không có sẵn. Realme cũng đã tiết lộ thiết kế phía sau của các thiết bị này. Điều này cho thấy, các điện thoại sẽ đi kèm với thiết lập 4 camera được đặt theo chiều dọc ở phía sau.

Realme 5

Giá rẻ bất ngờ so với thiết kế cận cao cấp

Dự kiến, đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới 4 camera sau có giá dưới 10.000 Rupee (khoảng dưới 3,26 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Giá bán khởi điểm là 8.999 Rupee (khoảng 2,93 triệu đồng).

Realme 5 và 5 Pro sẽ được ra mắt tại một sự kiện vào ngày 20/8 tới. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào lúc 12:30 trưa theo giờ địa phương. Đồng thời, cũng sẽ được truyền trực tiếp trên các trang mạng xã hội thương hiệu. Một thông tin ngoài lề cũng cho biết, các thiết bị cầm tay sẽ có sẵn độc quyền trên trang mua sắm Flipkart.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *