Realme 3 Pro sẽ được trang bị VOOV 3.0 và Snapdragon 710 SoC

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Realme 3 Pro sẽ là thế hệ kế tiếp của Realme 2 Pro. Trong tháng này, nó sẽ được giới thiệu tại Madhave Sheth, Ấn Độ. Có vẻ đây là đối thủ nặng đối với Redmi Note 7 Pro.

Theo nguồn thông tin chính thức thì Realme 3 Pro sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trong tháng này. Trước đó, một số đặc trưng của máy đã bị rò rỉ. Cụ thể, máy sở hữu thiết kế nam tinh với cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt là camera 48MP và viên pin cực trâu.

Thiết kế nam tính mạnh mẽ

Realme 3 Pro vẫn giữ lại thiết kế như người tiền nhiệm. Khung plastic bền, nhẹ, 2 mặt được ốp kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình giọt nước cao cấp, tăng mạnh diện tích hiển thị. Mặt lưng bo cong 2.5D và mang phong cách màu Aura.

Realme 3 mang phong cách thiết kế nam tính mạnh mẽ

Viên pin 4000 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh VOOV 3.0 tương tự như OPPO F11 Pro. Đặc trưng này giúp thiết bị trở thành công cụ giải trí số 1.

Cấu hình khủng, camera 48 chấm

Realme 3 Pro có mức giá hợp lí hơn so với thế hệ trước nhờ con chip được nâng cấp lên Snapdragon 710 SoC. Thêm vào đó, máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện MIUI 10.

Con chip Snapdragon 710 SoC là một ưu điểm lớn cho Realme 3

Về camera, thiết bị được trang bị camera chính lên đến 48MP, sử dụng con chip Sony IMX519. Camera trước có độ phân giải 13MP. Người dùng hi vọng với thông số này, nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng liên quan mới.

Realme 3 dự kiến sẽ được ra mắt vào tuần thứ 3 của tháng 4. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang chờ những xác nhận chính thức. Dĩ nhiên, Di Động Việt sẽ cập nhật nhanh nhất có thể để người dùng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *