Realme 3 Pro, Realme U2: Những tính năng được mong đợi trên Realme 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2019, Realme sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 phiên bản Realme 3 Pro và Realme U2 nhằm bổ sung nhiều tính năng mới. Trước đó, Realme đã khá thành công khi cho ra mắt những sản phẩm như Realme U1, Realme 2 Pro,..

Dưới đây là 5 tính năng người dùng mong đợi nhất trên Realme U2 và Realme 3 Pro nếu bộ đôi này lên kệ.

Sạc nhanh và cài đặt sẵn Android 9 Pie

Những chiếc smartphone Realme hiện vẫn còn chạy Android 8.1 Oreo, và thực tế giao diện người dùng ColorOS trên máy Realme không được tùy biến nhiều. Cũng vì thế mà người dùng khá mong chờ việc Realme 2019 sẽ cập nhật phiên bản Android 9 mới nhất khi lên kệ.

realme-3-pro-relame-u2-2019-1-didongviet

Realme 2019 sẽ trang bị nhiều tính năng hấp dẫn hơn

Bên cạnh đó, tính năng sạc nhanh cũng được mong chờ không kém. Viên pin trên Realme 3 Pro chắc chắn sẽ lớn hơn nên việc trang bị sạc nhanh là vô cùng cần thiết.

Camera cải tiến hơn, nhiều chế độ hơn

Dự kiến, Realme 3 Pro và Realme U2 sắp tới sẽ có phần cứng camera tốt hơn sẽ hỗ trợ được tính năng chụp đêm Night Sight, còn Huawei có Night Mode, OnePlus có Nightscape Mode,… để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường di động hiện nay.

realme-3-pro-relame-u2-2019-2-didongviet

Và camera chắc chắn sẽ được cải thiện nhiều trên Realme 2019

Ngoài ra, khả năng quay video 4k sẽ là xu hướng và điều quan trọng là tính năng chống rung quang học OIS sẽ được hỗ trợ trên phiên bản 2019 nhằm hỗ trợ tốt hơn khả năng quay phim cũng như chụp hình của thiết bị.

Chưa kể tính năng Widevine L1 trên Realme 3 Pro có thể xem được video chất lượng cao ở các dịch vụ như Netflix, Amazon Video, Hulu, BBC và các ứng dụng khác phụ thuộc vào Widevine.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *