Realme 3 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme 3 Pro, chiếc smartphone tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ đã chính thức lên kệ tại Việt Nam. Với smartphone này, hãng hy vọng sẽ giành lại sự thống trị của Xiaomi Redmi Note 7 ở phân khúc này.

Redmi Note 7 là chiếc smartphone giá rẻ được Xiaomi ra mắt vào đầu năm 2019. Máy được trang bị cấu hình mạnh và thiết kế khá đẹp. Và kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, Realme 3 Pro được nhiều người kỳ vọng sẽ đánh bại được Redmi Note 7. Bởi vì máy cũng có thiết kế đẹp và hiệu năng khá mạnh mẽ.

Thiết kế đẹp và hiện đại

Realme 3 Pro sở hữu một thiết kế với mặt lưng làm bằng nhựa giả kính bóng. Kết hợp với khung viền cứng cáp cho cảm giác cực kỳ sang trọng khi cầm trên tay. Mặt lưng của máy được làm cong 2.5D nhẹ để có thể vừa tay hơn.

Realme 3 Pro có thiết kế khá đẹp

Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình lớn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình này sử dụng thiết kế “giọt nước” thời thượng. Giúp máy có viền màn hình cực mỏng, kèm với đó là độ mỏng chỉ 8.3 mm.

Camera thời thượng

Smartphone này của Realme được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với thông số 16MP + 5MP. Trong đó, camera 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX519 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng. Đi kèm đó là nhiều chế độ chụp khác nhau như Ultra HD 64MP, chế độ chụp đêm, quay slow motion 480fps.

Thiết bị được trang bị camera thời thượng

Ngoài ra, camera trước của máy có độ phân giải 25MP. Kết hợp với tính năng làm đẹp bằng AI hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. Với sự trợ giúp của AI, kèm thuật toán chống rung, thì chế độ Nightscape mới trên máy cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh được chụp trong ánh sáng yếu.

Cấu hình mạnh mẽ

Realme 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 710 mạnh mẽ. Kết hợp với RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Với mức cấu hình này, người dùng có thể thoải mái chiến các tựa game cấu hình cao một cách dễ dàng.

camera realme 3 pro didongviet 1

Ngoài ra, máy còn được trang bị pin dung lượng 4.050 mAh. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy pin trong khoảng 80 phút. Hạn chế là máy vẫn dùng cổng microUSB, trong khi các hãng khác đang dần chuyển sang kết nối Type C.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Smartphone này chạy Color OS 6, được xây dựng trên nền Android 9. Giao diện được thiết kế lại nhìn hiện đại hơn. Ngoài ra, còn có thêm tính năng kích hoạt nhanh Google Assistant và tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy với một chạm.

Điện thoại thông minh này được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Trên đây là toàn bộ những thông tin về smartphone mới ra mắt của Realme. Nếu bạn yêu thích điện thoại này, hãy theo dõi tin tức trên Di Động Việt để nhận nhiều thông tin mới nhất về sản phẩm.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *