Realme 3 giá rẻ xác nhận thời gian ra mắt vào đầu tháng 3/2019

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mẫu điện thoại mới Realme 3 sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 3. Đây được xem là động thái mới của hãng, mẫu smartphone này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng của mình.

Thông tin Realme 3  về sự kiện sắp ra mắt cũng được hãng nãy xác nhận trên trang mạng xã hội Twitter. Một thông tin thú vị khác, Realme 3 Pro có thể sẽ được giới thiệu sau sự kiện này, đây là bản nâng cấp có mức giá tầm trung.

Realme 3 giá rẻ xác nhận thời gian ra mắt vào đầu tháng 3/2019

Trong hình ảnh này cũng có sự xuất hiện đồng thời của hộp đựng sản phẩm Realme 1 và Realme 2, kèm theo đó là phép tính thông thường 1+2. Điều này khiến nhiều người tin tưởng Realme 3 sẽ sớm đến với công chúng và chúng ta có thể kỳ vọng thiết bị sẽ được nâng cấp một vài chi tiết phần cứng so với người tiền nhiệm.

Nhắc để bạn nhớ, Realme 2 được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với 3/4 GB RAM tương đương 32/64 GB ROM, camera kép sau 13+2 MP. Ngoài ra, smartphone còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo và viên pin dung lượng 4.230 mAh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *