Rất có thể iPhone Xs, iPhone Xs Max màu đỏ sẽ ra mắt vào cuối tháng 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không có gì bất ngờ khi hàng năm Apple luôn ra mắt biến thể màu đỏ cho sản phẩm của mình, cụ thể năm nay đó là bộ đôi iPhone Xs màu đỏ và iPhone Xs Max đỏ tại Trung Quốc, có thể chúng được ra mắt vào cuối tháng này.

Qua đó, Apple sẽ gọi mà hai phiên bản iPhone Xs và iPhone Xs Max màu đỏ này là China Red và sẽ bán tại thị tường Trung Quốc trong những ngày tới.

iPhone Xs, Xs Max màu đỏ sẽ ra mắt vào cuối tháng 2

iPhone Xs và iPhone Xs Max màu đỏ có thể ra mắt vào cuối tháng 2 tại Trung Quốc

Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 25 tháng 3, nơi họ có thể tiết lộ iPhone (PRODUCT) RED. Tuy nhiên, tin đồn tuyên bố phiên bản màu đỏ China Red sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng Hai. Giá bán dự kiến cho các sản phẩm này ​​sẽ bắt đầu ở mức 10.000 NDT (khoảng 34.3 triệu đồng).

Mục đích của tên gọi này có thể nhà Táo muốn cải thiện doanh số đang trì truệ tại Quốc gia đông dân này. Sự xuất hiện của bộ đôi iPhone Xs màu đỏ và Ms Max màu đỏ sẽ góp phần thúc đầy doanh số tại thị trường màu mở này. Trước đó, cũng có nhiều sản phẩm màu đỏ của Apple ra mắt và gặt hái được nhiều thành công. Vì vậy bộ đôi iPhone với phiên bản đỏ này là điều hoàn toàn có thể dự đoán từ trước.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *